PHÂN BIỆT CỬA NHÔM KÍNH THÔNG THƯỜNG VÀ CỬA NHÔM KÍNH CAO CẤP

25/07/2020 - Tác giả: Grando
Cửa nhôm kính vật liệu được sử dụng khá phổ biến trong các công trình kiến trúc ngày nay. Từ các hạng mục cửa thông phòng nhà ở, cửa văn phòng làm việc, cửa nhà vệ sinh, cửa sổ, cửa trung tâm thương mại… Cửa nhôm kính luôn đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng đa dạng, tính thẫm mỹ cao. Tuy nhiên, không phải loại cửa nào cũng đạt được những tiêu chí trên
PHÂN BIỆT CỬA NHÔM KÍNH THÔNG THƯỜNG VÀ CỬA NHÔM KÍNH CAO CẤP

Cửa nhôm kính thông thường và cửa nhôm kính cao cấp. Chọn thế nào cho hợp lí Cửa nhôm kính vật liệu được sử dụng khá phổ biến trong các công trình kiến trúc ngày nay. Từ các hạng mục cửa thông phòng nhà ở, cửa văn phòng làm việc, cửa nhà vệ sinh, cửa sổ, cửa trung tâm thương mại… Cửa nhôm kính luôn đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng đa dạng, tính thẫm mỹ cao. Tuy nhiên, không phải loại cửa nào cũng đạt được những tiêu chí trên.

Lí do vì sao vậy? Nguồn cung cấp kém chất lượng. Màu sơn phủ không đạt tiêu chuẩn. Giá thành không hợp lý.

Bạn có biết. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại cửa nhôm kính khác nhau. Về kiểu dáng mẫu mã, chất lượng hay giá cả cũng đều mang đến cho chúng ta các sự lựa chọn. Dựa vào đặc tính và độ bền, có thể chia thành cửa nhôm kính cao cấp và loại cửa nhôm kính thường. Về cơ bản cả 2 loại cửa này khá giống nhau. Để có thể phân biệt không phải ai cũng làm được. Để giúp bạn có nhiều kinh nghiệm lựa chọn và không mua phải sản phẩm không tốt. Bài viết dưới đây Grando sẽ giúp bạn cách để nhận diện 2 loại cửa này:

Cửa nhôm kính thông thường

Về cơ bản cửa nhôm kính thông thường không khác gì cửa nhôm kính cao cấp. Tuy nhiên chỉ cần chú ý một chú bạn sẽ phân biệt được ngay. Giá cửa nhôm kính thường giá thành rẻ hơn so với cửa nhôm kính cao cấp. Về chất lượng thì còn nhiều điểm bị hạn chế hơn sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp.

  • Sản phẩm không được kiểm định hoặc kiểm định kém chất lượng nên chất lượng sản phẩm không được đảm bảo.
  • thanh profile nhôm mỏng, yếu dễ bị gãy hay biến dạng khi bị va đâp mạnh từ ngoại cảnh.
  • Lớp sơn bề mặt dễ bong tróc, bay màu theo thời gian. Sau một thời gian sử dụng dưới tác động của thời tiết sẽ làm cho thanh nhôm cửa bị gỉ sét, hoen ố, xuống cấp trầm trọng.
  • Ngoài ra, độ an toàn cũng không cao do bởi độ kín khít không đảm bảo.
  • Khả năng cách nhiệt, cách âm kém. Trong quá trình sử dụng cửa dễ hư hỏng gây tốn thời gian, chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.
  • Về giá : Cửa nhôm kính thường sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều so với cửa nhôm kính cao cấp.

Cửa nhôm kính cao cấp nổi bật hoàn hảo hơn cửa nhôm kính thông thường

Đối với cửa nhôm kính cao cấp thanh profile luôn đảm bảo độ bền, cứng chắc. Nó có thể khắc phục được nhược điểm cửa nhôm thường kém chất lượng. Xem thêm quy trình lắp đặt cửa nhôm kính

Ưu điểm nổi bật của cửa nhôm kính cao cấp:

Cửa được thiết kế chắc chắn, chất lượng nhôm cao cấp không bị cong vênh, khả năng chịu lực tốt nhờ các khoang rỗng. Ngoài ra, phần mặt tiền của cửa sẽ có 2 đường gân chạy dọc theo thân sẽ giúp tạo điểm nhấn làm tăng tính thẩm mỹ cho bộ cửa của bạn. Thanh profile cửa có các rãnh kết cấu đảm bảo cứng chắc, khắc phục được các nhược điểm của cửa nhôm thường. Đặc biệt, lớp sơn trên thanh nhôm áp dụng kỹ thuật sơn tĩnh điện nên tuổi khô sẽ tăng cao, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết bên ngoài. Cửa nhôm kính cao cấp sử dụng kỹ thuật lắp ráp hiện đại. Các điểm kết nối đảm bảo kín khít, các ke góc được bấm góc bằng máy móc hiện đại, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm nhôm nội thất cho ngôi nhà hiện đại

Một vài thông số kỹ thuật bạn cần biết:

-   Độ dày nhôm lên đến 2mm, chất lượng phôi nhôm đạt tiêu chuẩn 6063. -   Chất lượng nhôm cao không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện môi trường. Quá trình ảnh hưởng từ thời tiết dẫn đến cong vênh, khả năng chịu lực tốt. -   Cửa nhôm cao cấp Grando xứng đáng là tiềm năng lớn của ngành xây dựng. -   Lớp sơn bề mặt nhôm theo công nghệ sơn tĩnh điện. Đảm bảo được màu sắc, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết ngoại cảnh. -  Khả năng cách âm, cách nhiệt cao bởi hệ thống cầu cách nhiệt kết hợp với kính hộp. -  Cửa nhôm kính cao cấp áp dụng kỹ thuật lắp ráp hiện đại dây chuyền sản xuất tiên tiến. Xem thêm Công nghệ mạ anod từ Grando Trên đây là một vài cho sẻ từ Grando về các hệ cửa nhôm kính thông thường và cao cấp đến bạn đọc. Liên hệ hotline: 0917.522.222 để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.07577 sec| 2325.281 kb