Ngỡ ngàng trước sức hút của hệ màu mới Grando Diamond

22/04/2024 - Tác giả: Grando

Màu sắc cửa nhôm ngày càng đa dạng với những tông màu từ tươi sáng, hiện đại cho đến những tông màu trầm sang trọng, cổ điển. Tuỳ thuộc vào sở thích, gu thẩm mỹ và tổng thể kiến trúc chung của ngôi nhà, khách hàng có thể lựa chọn màu cửa nhôm phù hợp. Nhằm đáp ứng thêm nhu cầu của khách hàng, mới đây Grando ra mắt hệ màu mới Grando Diamon bao gồm màu Grando Diamond - GA (Ghi ánh kim), Grando Diamond - G (Xám ánh kim) và Grando Diamond - C (Cafe ánh kim) sử dụng công nghệ sơn Metalic Bonding. 

- Grando Diamond - G (Xám ánh kim): Cửa nhôm mang màu sắc này tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế đang dẫn đầu xu hướng màu cửa nhôm thịnh hành. Cửa nhôm màu xám đá cho phép bạn sử dụng trong phong cách thiết kế hiện đại, tối giản.

- Grando Diamond - GA (Ghi ánh kim): Đây là gam màu trung tính dễ dàng phối hợp với màu sơn tường, màu nội thất trong nhà. Màu sắc này tạo nên sự chắc chắn của bộ cửa nhôm, làm nổi bật kiến trúc.

- Grando Diamond - C (Cafe ánh kim): Cửa màu cà phê trông sang trọng và ít bị trùng lặp với các màu khác. Màu cửa này khi lắp đặt sẽ rất hoà hợp với màu sắc của nội thất, sơn tường.

Công nghệ Bonding giúp cải thiện đáng kể hiệu quả sơn phủ & chất lượng hoàn thiện bề mặt của thanh nhôm so với công nghệ trộn sơn thông thường mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:

- Tạo hiệu ứng ánh kim sáng đẹp

- Các hạt metalic nhỏ mịn, thẩm thấu tối đa

-  Cải thiện tình trạng tĩnh điện không đồng nhất giữa các hạt bột sơn tĩnh điện

- Thanh profile nhôm Grando với công nghệ sơn Metalic Bonding có độ bền màu cao hơn, ưu việt hơn ngay cả khi sử dụng ngoài trời dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 
- Giải quyết được vấn đề phân tách màu sắc khác nhau do sự tách biệt giữa bột sơn và bột kim loại.
Với hệ màu Grando Diamon, Grando hy vọng đem tới cho khách hàng thêm lựa chọn cho các công trình trọng điểm, dự án lớn, công trình biệt thự, chung cư cao cấp.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03492 sec| 2311.445 kb