Tra cứu bảo hành

27/06/2024

Công ty CP nhôm Đô Thành tự hào là nhà máy sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm nhôm xây dựng, nhôm công nghiệp, solar. Với 30 năm hình thành và phát triển, ngoài hệ thống sản phẩm đa dạng và chất lượng, Grando luôn mong muốn mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp mang tiêu chuẩn quốc tế nhằm gia tăng sự hài lòng của quý khách.

Luôn đặt chữ tín lên đầu cùng với sáng tạo cải tiến không ngừng và hoạt động kiểm định liên tục, Grando chuyên cung cấp những sản phẩm đẳng cấp chất lượng vượt trội trên thị trường, xác lập nên một tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt trong từng sản phẩm. 

Để đảm bảo dịch vụ sau bán được tốt nhất, chúng tôi luôn hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành trong quá trình sử dụng. Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, từ năm 2024, Grando chính thức áp dụng chính sách bảo hành với các hệ sản phẩm nhôm xây dựng như sau:

  • Toàn bộ hệ sản phẩm thương hiệu nhôm Grando được sản xuất theo hệ màu Grando Diamond như màu Diamond-G (Xám ánh kim), Diamond-C (Café ánh kim), Diamond-GA (Ghi ánh kim) sẽ được nhà máy bảo hành toàn diện 10 năm. 
  • Bề mặt sơn hệ nhôm cao cấp Permal được bảo hành 25 năm đối với bề mặt mạ anode và bảo hành 20 năm đối với sơn tĩnh điện. 

Trường hợp được bảo hành:

  •  Khách hàng có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không được tẩy xóa
  • Các lỗi được bảo hành: sản phẩm bị rạn, nứt, biển đổi hình dạng, méo, bong tróc, đổi màu bề mặt trong điều kiện thông thường. 
  • Nhiệt độ tiếp xúc cho phép từ -30 đến 60 độ C, tránh các tác động vật lý hoặc tiếp xúc của các hóa chất đặc biệt. 
  • Chỉ số màu sắc giảm lớn hơn 10% trong quá trình sử dụng do thời tiết, chỉ số này được kiểm tra trên máy đo màu. 

Bảo hành không áp dụng trong các trường hợp sau:

  • Hư hỏng hoặc khuyết tật đối với sản phẩm do bất kỳ yếu tố khác ngoài lỗi của nhà sản xuất. 
  • Phần profile nhôm, các phụ kiện kim khí bị hỏng hóc do lỗi người sử dụng hoặc do bên thứ ba cố tính hoặc vô tình gây hỏng, có tác động của ngoại lực, sử dụng hóa
  • chất không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất, vận hành sai quy tắc hướng dẫn, người sử dụng tự ý chỉnh sửa sản phẩm.
  • Sản phẩm nhôm được lắp đặt tại các môi trường ăn mòn, muối mặn, hóa chất.
  • Lắp đặt, bảo quản, sử dụng, vận hành theo không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. 

Hướng dẫn xác nhận bảo hành:

Sau khi hoàn thiện lắp đặt cho khách hàng, đơn vị lắp đặt thực hiện các bước sau để xác nhận thời gian bảo hành:

  • Bước 1: Điền đầy đủ thông tin trong phiếu bảo hành
  • Bước 2: Chụp 03 ảnh: 1 ảnh phần “Thông tin công trình” (trong phiếu bảo hành); 01 ảnh toàn công trình, 01 ảnh chụp cận cảnh 01 bộ cửa nhìn rõ tem dán trên thanh nhôm và gửi tin nhắn zalo cho số 0932.363.443
  • Bước 3: Grando gọi điện xác nhận và hoàn thành xác nhận bảo hành
  • Bước 4: Gửi lại phiếu bảo hành cho chủ nhà và nhắc nhở chủ nhà gìn giữ cẩn thận, không làm mất hoặc hư hỏng phiếu bảo hành. 

Mọi thắc mắc về thông tin bảo hành sản phẩm, quý vị vui lòng liên hệ Hotline19000399 để được tư vấn và giải đáp


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.18340 sec| 2204.57 kb