Tại Sao Nên Chọn Nhôm Grando?

16/03/2020 - Tác giả: Grando

Tại sao nên chọn Nhôm Grando?

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành nhôm, từ thuở ban sơ với bước chân chập chững đầu tiên bước vào nghề. Với kinh nghiệm gần 30 năm trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất nhôm thanh định hình. Với sự sáng tạo và không ngừng đổi mới, Đô Thành đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong chất lượng sản phẩm và khẳng định tầm vóc thương hiệu Grando. Tại sao nên lựa chọn nhôm Grando: Tại sao nên chọn nhôm Grando

1. Sản phẩm chất lượng, bền bỉ với thời gian:

Nhôm thanh định hình Grando Aluminium với thiết kế tối ưu và tinh tế, cấu tức khoang rỗng bên trong tạo độ cách âm cách  nhiệt hiệu quả. Ngoài ra, với công nghệ sơn mạ, Anod tạo nên những sản phẩm nhôm giàu thẩm mỹ và dễ dàng vệ sinh.

2. Công nghệ sản xuất hiện đại:

Nhà máy Nhôm Đô Thành có tỷ lệ tự động hóa đứng đầu cả nước, sử dụng dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại nhất trên thế giới với 9 dây chuyền đùn ép cùng các dây chuyền sơn tĩnh điện, mạ Anod  từ những nhà cung cấp thiết bị hàng đầu như CHLB Đức, Thuỵ Sỹ….. Các hệ thống sản xuất thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn trong sản xuất và tiết kiệm nhiên liệu.

3.  Dịch vụ tốt

Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình tận tâm cùng các chính sách, chế độ bảo hành dành cho khách hàng tốt. Chúng tôi hi vọng sẽ chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. So với những sản phẩm nhôm cùng hệ trên thị trường thì Grando Aluminium là sự lựa chọn sáng suốt do được sản xuất trong nước có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành sẽ rẻ hơn những sản phẩm nhôm nhập khẩu.

4. Mẫu mã sản phẩm và ứng dụng đa dạng

Mẫu mã sản phẩm đa dạng, ứng dụng rộng rãi trong sản xuất nội thất và xây dựng, nhôm công nghiệp ở các loại hình công trình khác nhau như nhà cao tầng, chung cư, biệt thự, khu công nghiệp, nhà ở,… Tại sao nên chọn Nhôm Grando Với phương châm “chất lượng là sự sống còn của công ty” Nhôm Đô Thành với thương hiệu Grando Aluminium luôn là những sản phẩm nhôm thanh định hình chất lượng nhất.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02578 sec| 2309.984 kb