Ứng Dụng Đa Dạng của Nhôm Grando

16/03/2018 - Tác giả: Grando

Ứng dụng đa dạng của Nhôm Grando

Với sự đa dạng trong phương thức sử dụng, nhôm thanh định hình Grando đang là vật liệu được ưa chuộng hàng đầu trong đời sống, công nghiệp và cả xây dựng. Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nhôm, Đô Thành chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm nhôm thanh định hình đạt tiêu chuẩn chất lượng, có ứng dụng rộng rãi trong đời sống xã hội.

1. Nhôm định hình ứng dụng trong nội thất

Nhôm là vật liệu ứng dụng rộng rãi, được các giới chuyên gia và kiến trúc sư đánh giá là dòng vật liệu xanh, thân thiện với môi trường, tạo ra nhiều thay đổi trong thiết kế nội thất gia đình văn phòng như: tủ quần áo, kệ giày, kệ sách, bàn ăn, kệ bếp, kệ nhà tắm,... Với màu vân gỗ truyền thống và màu vân gỗ trắng sữa sang trong, so với nhiều loại chất liệu khác thì nội thất nhôm có độ bền cao hơn, thích hợp với mọi điều kiện môi trường. Trong điều kiện bức xạ mặt trời hay mưa axit thì nhôm nooii thất cũng khó bị oxi hóa, ố vàng hay lão hóa. Khả năng cách nhiệt, cách âm, và chống cháy hiệu quả. Dễ dàng vệ sinh, làm sạch với độ bền cao ít hư hỏng vì thế có thể tiết kiệm chi phí khấu hao sản phẩm và bảo dưỡng. Nên việc sử dụng nhôm nội thất được khá nhiều không gian lựa chọn và tin cậy.

2. Nhôm định hình trong công nghiệp

Với độ chắc chắn cao, khả năng chống oxi hóa tốt. Nhôm thanh định hình chính là vật liệu đắc lực khi thiết kế băng chuyền hàng hóa. Không chỉ thế, dòng nhôm này còn được sử dụng làm kệ hàng, kệ đỡ dàn lạnh, vật dụng hàng không,... Với đặc tính dễ gia công, dễ uốn, nhôm định hình đem đến nhiều ứng dụng mới mẻ, sáng tạo trong đời sống. Làm vật trang trí, làm thanh nắm lan can, thanh phơi quần áo, thanh treo rèm….giúp ích rất nhiều trong đời sống hằng ngày cho người sử dụng.

3. Nhôm định hình trong xây dựng

Nhờ sự đa công năng đem đến nhiều lợi ích sử dụng, thanh nhôm định hình hoàn toàn trở thành vật liệu làm cửa được ưa chuộng hàng đầu trong ngành xây dựng. Ứng dụng làm cửa đi, cửa sổ nhôm kính, cửa sổ trần, mặt dựng, vách ngăn… rất đa dạng trong phương thức sử dụng. Do các tính năng nổi trội, cửa nhôm định hình Grando còn tạo độ cách âm, cách nhiệt hiệu quả giúp tiết kiệm điện và chi phí bảo dưỡng đem lại tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn chưa biết chọn đơn vị cung cấp nhôm nào để đặt niềm tin hãy đến với Grando. Với gần 30 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang đến khách hàng sản phẩm nhôm định hình chất lượng, bền bỉ và thiết thực.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02401 sec| 2314.891 kb