Nhà máy sản xuất Nhôm Thanh định hình chất lượng hàng đầu 

16/10/2021 - Tác giả: Grando
Công ty CP nhôm Đô Thành với thương hiệu nhôm Grando là một trong 5 nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ đạt tiêu chuẩn Quốc tế, hàng năm Grando cung ứng cho thị trường trong nước và quốc tế sản lượng lên đến 25.000 tấn.

Nhôm thanh định hình từ lâu đã trở thành loại vật liệu xây dựng chiếm lĩnh thị trường khi là loại vật liệu bền bỉ và là sự thay thế hoàn hảo cho gỗ, sắt … Tuy nhiên trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, giá nhôm tăng một cách chóng mặt thì việc tìm một nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình chất lượng lại là một bài toán khó với các đại lý, xưởng sản xuất. 

1. Grando – Nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình dẫn đầu chất lượng

Công ty CP nhôm Đô Thành với thương hiệu nhôm Grando là một trong 5 nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ đạt tiêu chuẩn Quốc tế, hàng năm Grando cung ứng cho thị trường trong nước và quốc tế sản lượng lên đến 30.000 tấn. 
Grandonhà máy có tỉ lệ tự động hóa đứng đầu cả nước trong ngành sản xuất nhôm thanh với hệ thống sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường. 
Với tôn chỉ “Chất lượng sản phẩm là sự sống còn của doanh nghiệp”, toàn bộ sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra bởi đội ngũ KCS giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Grando đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên cả nước nhờ hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam. 

2. Hệ thống sản phẩm của Grando

Với gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty CP nhôm Đô Thành tự tin là một đối tác uy tín, đáng tin cậy cho các Quý khách hàng, NPP, đại lý, xưởng sản xuất khi sở hữu hệ thống sản phẩm đa dạng. 

- Nhôm xây dựng

Nhôm thanh định hình đóng góp một phần không nhỏ trong việc thay đổi diện mạo kiến trúc đô thị nhờ lợi thế về thẩm mỹ, trọng lượng nhẹ và khả năng bền bỉ trước tác động của môi trường. Nhôm là công cụ cho sự sáng tạo qua bàn tay của các vị kiến trúc sư qua các công trình đẳng cấp như các tòa nhà cao tầng, các trung tâm thương mại, sân vận động …
Hệ thông sản phẩm nhôm xây dựng của Grando bao gồm: Nhôm thanh định hình: hệ XF, hệ VP, nhôm hệ GD 55, hệ GDP 55, hệ GDY 55, hệ Grando Smart như thủy lực, cửa nhôm slim, cửa chắn song, cửa trượt quay, cửa nhôm eco smart, hệ Grando Eco …

- Nhôm công nghiệp

Trong ngành công nghiệp, nhôm đóng một vai trò quan trọng trong các ngành: ngành công nghiệp năng lượng, ngành công nghiệp vận tải và ngành công nghiệp phụ trợ
• Ngành công nghiệp năng lượng nhôm được ứng dụng để làm khung tháp gió, khung giá đỡ pin năng lượng mặt trời, phụ kiện solar, link kiện máy bay …
• Ngành công nghiệp vận tải nhôm thường được sử dụng để làm trụ đèn giao thông, xe ô tô, xe tải, bô xe, khung xe …
• Ngành công nghiệp phụ trợ: Băng tải, băng chuyền, hệ tản nhiệt, khung máy là ứng dụng của nhôm. 

3. Tại sao nên chọn cơ sở sản xuất nhôm thanh định hình uy tín

 Bên cạnh những chính sách hậu mãi thì một cơ sở sản xuất nhôm uy tín còn đem lại những lợi ích sau:
- Chất lượng luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu, đảm bảo chữ “TÍN” cho khách hàng: Chất lượng sản phẩm không chỉ là uy tín của đơn vị sản xuất mà còn là bộ mặt của các nhà xưởng, đơn vị sản xuất trong con mắt của người sử dụng. Cung cấp sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chất lượng là lối đi “ngắn nhất” dẫn đến thành công.
- Giá cả hợp lý: Việc lấy hàng trực tiếp từ nhà máy hoặc qua NPP giúp khách hàng đại lý, nhà xưởng tiết kiệm được một chi phí không nhỏ. Đặc biệt, quý khách còn có thể nhận được nhiều chính sách ưu đãi, kích cầu từ phía cơ sở sản xuất.
- Đôi ngũ CBNV chuyên nghiệp, nhiệt tình:  Grando luôn chú trọng vào công tác đào tạo nguồn nhân lực, đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất. Việc hợp tác giữa công ty với các NPP, đại lý cũng được đảm bảo bằng thủ tục nhanh gọn, hợp lý. 
Ngoài ra, với hệ thống 9 dây chuyền đùn ép, 3 dây chuyền sơn tĩnh điện, dây chuyền mạ anode và 2 nhà máy sản xuất phôi nhôm tại Hải Dương, Hưng Yên, Grando tự hào là nhà máy nhôm cung cấp nhôm thanh định hình chất lượng dẫn đầu Việt Nam

GIẢI THƯỞNG VÀ CHỨNG NHẬN

Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001-2015

 

Giấy chứng nhận  hợp quy được cấp bởi Viện Vật liệu xây dựng 

Giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn

 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03878 sec| 2337.336 kb