Vinh dự tiếp đón cđt SPARK TDS, nhà thầu DELTA và cty ĐÔNG Á SMART đến tham quan và làm việc tại nhà máy

17/04/2024 - Tác giả: Grando
GRANDO VINH DỰ TIẾP ĐÓN CĐT SPARK TDS, NHÀ THẦU XÂY DỰNG DELTA VÀ CÔNG TY ĐÔNG Á SMART ĐẾN THAM QUAN VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ MÁY

Sáng ngày 17/4, Grando một lần nữa chứng minh được nội lực của nhà máy khi vinh dự đón tiếp đoàn đại diện CĐT Spark TDS, Nhà thầu xây dựng Delta, Công ty Đông Á Smart đến đánh giá năng lực sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm. 

Tại buổi làm việc, Đại diện nhà máy nhôm Grando cảm ơn Đoàn đại biểu đã đến khảo sát và sau đó giới thiệu khái quát về Nhà máy với hệ thống sản phẩm nhôm thanh định hình chất lượng cao cùng những định hướng phát triển trong tương lai. Chất lượng sản phẩm của nhà máy nhôm Grando không chỉ đáp ứng tốt các tiêu chí của doanh nghiệp trong nước mà còn đáp ứng được các yêu cầu của doanh nghiệp nước ngoài. Đồng thời chiến lược phát triển lâu dài của Grando là trở thành nhà sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam, vươn ra thế giới và phát triển bền vững trong lĩnh vực về nhôm. 

Đoàn đại biểu đánh giá cao về năng lực, cơ sở sản xuất cũng như hệ thống dây chuyền hiện đại bậc nhất của nhà máy và khẳng định khả năng đảm bảo việc sản xuất nhôm thanh định hình chất lượng sẽ cung cấp đúng và đủ tiến độ cho những dự án trọng điểm sắp tới.

Chuyến tham quan và làm việc ngày hôm nay đã mở ra một cơ hội hợp tác lâu dài và bền vững trong thời gian tới giữa nhà máy nhôm Grando và các Công ty, CĐT lớn, hứa hẹn những bước ngoặt quan trọng tiếp theo trong hành trình vươn ra thế giới của Grando. 
Cùng nhìn lại một số hình ảnh ấn tượng tại buổi làm việc!
 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02451 sec| 2313.047 kb