Grando tiếp tục ghi danh trong Top500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024

26/04/2024 - Tác giả: Grando
Ngày 24/4 vừa qua, Công ty CP nhôm Đô Thành vinh dự được vinh danh trong TOP500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam tại Hà Nội. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của tập thể CBNV Công ty, đồng thời khẳng định vị trí của Grando Aluminium trong cuộc chạy đua cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. 

Bảng xếp hạng FAST500 được Vietnam Report xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập từ các chuyên gia, cố vấn kinh tế hàng đầu trong nước và quốc tế. Hệ thống các tiêu chí đánh giá bao gồm tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu. Bên cạnh đó, còn có các tiêu chí khác như tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông… cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

2024 là năm thứ 3 liên tiếp Grando ghi danh trong FAST500. Để có được kết quả đáng tự hào như vậy, Grando đã nỗ lực không ngừng để đổi mới, cải tiến công nghệ sản xuất, sáng tạo liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới như hệ nhôm rãnh C Permal, hệ Smart … phù hợp với nhu cầu người sử dụng. 

Việc liên tục được vinh danh trong bảng xếp hạng uy tín như FAST500 là sự ghi nhận những nỗ lực nghiêm túc và bền bỉ của toàn bộ tập thể nhà máy nhôm

Grando. Bên cạnh đó, các sản phẩm mang thương hiệu Grando Aluminium đã và đang góp phần kiến tạo diện mạo khang trang cho hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước và thúc đẩy sự phát triển kinh tế chung của đất nước.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02503 sec| 2312.484 kb