Sự khác biệt của hệ nhôm rãnh K và Hệ nhôm rãnh C

30/10/2023 - Tác giả: Grando
Nhôm hệ là tên gọi được các nhà làm nhôm dùng để chỉ các thanh profile nhôm thanh định hình được sản xuất trên hệ thóng dây chuyền máy móc thiết bị và công nghệ hiện đại. Đây là một vật liệu phổ biến ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng như cửa nhôm, vách kính, vách mặt dựng,… Trên thị trường nhôm Việt hiện nay, nhôm hệ bao gồm 2 loại chủ yếu là nhôm hệ rãnh K và nhôm hệ rãnh C. Mỗi hệ đều có những ưu điểm và ứng dụng riêng. Cùng Grando tìm hiểu sự khác nhau giữa 2 hệ nhôm này. 

Nội dung bài viết

1. Nhôm rãnh K

Nhôm rãnh K là hệ nhôm có kích thước rãnh 23mm. Khi nhắc đến nhôm hệ rãnh K là nhắc đến hệ nhôm chất lượng, có thể đáp ứng được hầu hết các công trình kiến trúc hiện nay. Tất cả các sản phẩm thuộc hệ nhôm rãnh K đều có cấu tạo có rãnh, gân, khoang rỗng được đùn ép bằng nguyên liệu billet nhôm cao cấp, có khả năng chịu lực tốt, độ cứn tốt, tính cách âm và cách nhiệt tốt. 

Do được kết hợp từ chất liệu bền vững và thiết kế hiện đại, các sản phẩm nhôm hệ rãnh K đều có vẻ ngoài sang trọng, được sử dụng để làm các khung cửa lớn, cửa đi, cửa sổ, vách mặt dựng, tủ bếp nhôm …

Nhà máy nhôm Grando – Nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các hệ nhôm rãnh K chất lượng cao như:

-    Hệ Grando XF55: Là một trong số những hệ sản phẩm được ưa chuộng nhất tại nhà máy nhôm Grando, độ dày của hệ nhôm này bao gồm các kích thước 1,2mm; 1,4mm; 2mm.

-    Hệ Grando Smart: Là hệ sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tại nhà máy, hệ Grando Smart bao gồm: Hệ nhôm thủy lực, hệ chắn song, hệ trượt quay

-    Hệ Grando Eco: Là các sản phẩm nội thất được yêu thích trên thị trường gồm tủ bếp, tủ quần áo, tủ giày, tủ rượu, vách ngăn phòng. Độ dày trung bình 1.0mm

-    Hệ vách mặt dựng MD65: sở hữu những thanh nẹp, đố ngang, đố dọc chắc chắn, khỏe khoắn đầy nổi bật. sản phẩm đang được nhiều tòa nhà, trung tâm thương mại, cao ốc lựa chọn.

-    Hệ lùa XF93: Đây là hệ nhôm XFcao cấp, dòng nhôm này còn được thiết kế mặt chính diện gồm các đường gân chạy dọc thân profile nhôm với độ dày từ 1mm đến 1,4mm.

2. Hệ nhôm rãnh C

Nhôm hệ rãnh C là một loại hệ thống nhôm được sử dụng trong xây dựng và sản xuất các sản phẩm về nhôm. Đặc điểm nổi bật và dễ nhận biết nhất của hệ này là có một rãnh hình chữ C tích hợp sẵn trên cây nhôm, với kích thước tiêu chuẩn là 13.5 và 22 mm. Rãnh này được sử dụng để giữ các phụ kiện của cửa và cửa nhôm, giúp chúng hoạt động một cách đồng bộ hơn mà không cần phải khoan.
Hệ nhôm rãnh C đang dần trở thành xu hướng và là một lựa chọn thịnh hành trong các lĩnh vực xây dựng, kiến trúc. Cửa nhôm rãnh C kết hợp phụ kiện đồng bộ Châu Âu cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình lớn nhờ vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Là giải pháp đa dạng và hiệu quả cho việc xây dựng hệ cửa cao cấp trong nhiều loại công trình khác nhau.

Một sản phẩm tiêu biểu trong hệ nhôm rãnh C, Permal là sự sáng tạo, cải tiến thuộc Tập đoàn Hưng Phát Holdings sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm sẵn có trên thị trường. Kết cấu nhôm đa khoang Permal chắc chắn, vững chãi, đảm bảo độ bền, khả năng chống chịu dưới mọi thời tiết khắc nghiệt. Ngăn nước, kháng muối, chống bão, chống gió giật ở cường độ lớn. Đặc biệt, hệ thống 3 lớp gioăng cao su EPDM được bố trí hoàn hảo giữa các vị trí tiếp xúc giúp gia tăng tối đa độ kín khít cho bộ cửa.

Như vậy, dù hệ nhôm rãnh K hay rãnh C đều đảm bảo những yếu tố cần thiết và hoàn hảo cho toàn bộ cửa. Mỗi hệ sẽ phù hợp với yêu cầu kỹ thuật riêng. Liên hệ hotline  19000399 để được tư vấn trực tiếp!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03643 sec| 2329.328 kb