KINH NGHIỆM KHỞI NGHIỆP NGHỀ NHÔM KÍNH

22/07/2020 - Tác giả: Grando
Thời gian gần đây, nghề nhôm kính trở thành lĩnh vực thiết yếu của xây dựng. Nhôm là vật liệu chủ chốt trong kiến trúc xây dựng thời đại mới. Điều đầu tiên khi bạn làm bất cứ một nghề nào thì cũng cần có cái gọi là tình yêu với nghề. Khi bạn yêu thích nghề mình chọn thì mọi cảm hứng sáng tạo sẽ đến rất dễ dàng. Cũng sẽ có lúc cảm thấy khó khăn nhưng nghĩ đến lí do bạn chọn nghề thfi mọi thứ lại trở nên dễ dàng và nhanh chóng được giải quyết hơn.
KINH NGHIỆM KHỞI NGHIỆP NGHỀ NHÔM KÍNH

KINH NGHIỆM KHỞI NGHIỆP NGHỀ NHÔM KÍNH Thời gian gần đây, khởi nghiệp nghề nhôm kính trở thành nghề thiết yếu của xây dựng. Từ các công trình lớn, tòa nhà cao tầng, chung cư, biệt thự cho đến các hộ gia đình và studio nhỏ lẻ. Nhôm là vật liệu chủ chốt trong kiến trúc xây dựng thời đại mới. Đây cũng là cơ hội mở ra nhiều việc làm cho các thợ xưởng và doanh nghiệp trẻ.

Tại sao nhôm lại trở nên hấp dẫn giới xây dựng đến vậy?

KINH NGHIỆM KHỞI NGHIỆP NGHỀ NHÔM KÍNH Đọc thêm: Những Điều Bạn Chưa Biết Về Nhôm Nội Thất Grando Eco. Bản chất của nhôm có kết cấu bền vững, khả năng chịu lực tốt. Không những thế cửa nhôm kính còn có thể cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Giá thành hợp lý, mô hình sản phẩm phong phú đa dạng, tính thẩm mỹ cao. Nhôm được xem là vật liệu xanh của thời đại mới. Điều đáng nói là, ngành xây dựng đang có bước khởi sắc và hiện đại hơn nhiều thập kỷ trước. Do đó, nhu cầu đối với vật liệu nhôm kính càng được lựa chọn và tin dùng. Đồng nghĩa với đó là tiến trình khởi nghiệp sản xuất và phân phối cửa nhôm kính được quan tâm hơn. Nó xem là một trong những thị trường vật liệu tiềm năng nhiều startup hướng tới.

Làm thế nào để khởi nghiệp nghề nhôm kính.

Đọc thêm chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh nhôm kính thành công

Bạn có yêu nghề nhôm kính không?

Điều đầu tiên khi bạn làm bất cứ một nghề nào thì cũng cần có cái gọi là tình yêu với nghề. Khi bạn yêu thích nghề mình chọn thì mọi cảm hứng sáng tạo sẽ đến rất dễ dàng. Cũng sẽ có lúc cảm thấy khó khăn nhưng nghĩ đến lí do bạn chọn nghề thfi mọi thứ lại trở nên dễ dàng và nhanh chóng được giải quyết hơn.

Để khởi nghiệp nghề nhôm kính bạn phải có một nguồn tài chính hợp lý .

Để khởi nghiệp trong ngành nhôm kính bạn cần một số vốn tối thiểu là 200 triệu đồng. Tuy nhiên, số vốn bước đầu dùng để đầu tư những chi phí cơ bản như: mặt bằng, máy móc sản xuất, thiết bị sản xuất và chi phí nhập vật tư ban đầu. Ngoài ra, chúng ta cũng cần chuẩn bị nguồn vốn để duy trì nhà xưởng trong giai đoạn đầu. Một số nguồn khác cho chi phí marketing, thị trường và chăm sóc khách hàng… Khi bạn có một nguồn tài chính ổn định, bạn sẽ linh hoạt hơn trong khâu tìm kiếm nguồn khách hàng. Xem chi tiết: báo giá nhôm xingfa 

Đầu tư công nghệ sản xuất, vật tư

Nguyên tắc đầu tiên đó là “đừng bao giờ tiếc tiền cho những cánh tay phải của bạn”. Công cụ sản xuất sẽ theo bạn suốt hành trình hành nghề. Chúng giúp bạn tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Nếu muốn phát triển bền vững trong ngành sản xuất nhôm kính thì đầu tư vào công nghệ máy móc, vật tư là yếu tố vô cùng quan trọng. Ở Việt Nam, công nghệ và dây chuyền sản xuất nhôm kính của các nước tiên tiến như Đức, Đài Loan được ứng dụng nhiều nhất. Những dây chuyền sản xuất hiện đại. Nguồn vật liệu tốt có thể khiến bạn dễ dàng hơn với nghề. Tất cả sẽ cho ra đời các sản phẩm nhôm kính đạt chất lượng cao về cả thẩm mỹ lẫn độ bền. Bạn trở thành một người thợ có tay nghề cao là sản phẩm đó phải linh hoạt khi sử dụng. Bí quyết dành cho bạn đó là: “hãy gây ấn tượng từ sản phẩm đầu tiên” Nó sẽ là điểm nhấn cho sự PR doanh nghiệp của bạn. Từ đó, sản phẩm của bạn mới đủ sức cạnh tranh trên thị trường, tạo được uy tín cho thương hiệu lâu dài.

Muốn khởi nghiệp nghề nhôm kính hãy có cho mình một đội ngũ nhân sự lành nghề và chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân sự khi sản xuất phải tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn sản xuất. Nắm rõ về cơ chế vận hành máy móc vật tư có ý thức cao về an toàn lao động. Cần duy trì đào tạo thường xuyên để đảm bảo xưởng luôn có đội ngũ thợ tay nghề cao có kinh nghiệm, biết trau chuốt cho sản phẩm. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng. thi công công trình luôn phải duy trì thái độ làm việc chuyên nghiệp, niềm nở. Luôn thể hiện được trách nhiệm với công việc.

Đừng quên trang bị cho mình một nền tảng Marketing tốt nhé.

Ở thời đại 4.0 khi công nghệ số phát triển ở một tầm thế nhất định và không có dấu hiệu chững lại. Việc bạn cần làm cho doanh nghiệp của mình đó là hội nhập. Tại sao vậy? bạn cần tiếp thu mọi thông tin về thị trường, các kênh bán hàng. Và đừng quên tiếp cận mọi thứ ở mọi góc độ. Ngoài các kênh truyền thống, hãy đầu tư vào các kênh digital marketing.  Tiếp cận hành vi tìm kiếm và quyết định tiêu dùng của khách hàng trong thời đại 4.0. Đó là khách hàng tiềm năng của bạn. Hãy tăng mức độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Grando – Thương hiệu dẫn đầu xu hướng

Tham khảo: TOP 20 Công tình tiêu biểu của Grando Với đội ngũ 500 CBCNV nhiệt huyết, năng động với trình độ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm. Trong đó, có nhiều kỹ sư được đào tạo bởi đội ngũ chuyên gia nước ngoài đã liên tục nghiên cứu và cho ra các sản phẩm mới. Nhà máy Nhôm Đô Thành với sản lượng lên đến 15.000 tấn/năm. Mở rộng diện tích nhà máy sản xuất tại Phú Thị - Gia Lâm với tổng diện tích lên đến 35.000 m2. Bên cạnh đó tiếp tục mở rộng quy mô công ty với việc xây dựng thêm nhà máy sản xuất tại Gia Lộc - Hải Dương. với tổng diện tích lên đến 60.000 m2. Đô Thành là doanh nghiệp có tỉ lệ tự động hóa đứng đầu cả nước. Sử dụng dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại nhất trên thế giới. Với 9 dây chuyền đùn ép cùng các dây chuyền sơn tĩnh điện, mạ Anod. Nhập khẩu từ những nhà cung cấp thiết bị hàng đầu như CHLB Đức, Thuỵ Sỹ. Hệ thống sản xuất thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn trong sản xuất và tiết kiệm nhiên liệu. Xem thêm: Hướng dẫn lắp ghép nhôm nội thất Grando Eco Trên đây là chia sẻ kinh nghiệm từ Grando giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn để chọn nghề nhôm kính. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm thông tin. Hotline 0917.522.222


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02548 sec| 2337.125 kb