CHỌN NHÔM ĐỊNH HÌNH SAO CHO HỢP LÝ

30/07/2020 - Tác giả: Grando
Cửa không chỉ là vật “che nắng chắn mưa” bảo vệ gia đình chúng ta khỏi những tác nhân bên ngoài xâm hại. Cửa còn là điểm nhấn kiến tạo nên “diện mạo” căn nhà. Vì thế, để sở hữu khung cửa tốt, chúng ta phải chăm chút từ khâu lựa chọn nhôm định hình làm cửa. Grando gợi ý bạn đọc bí quyết lựa chọn được thanh nhôm chất lượng.
NHÔM THANH ĐỊNH HÌNH SAO CHO HỢP LÝ

Bí quyết chọn nhôm định hình làm cửa thật chất lượng

Cửa không chỉ là vật “che nắng chắn mưa” bảo vệ gia đình chúng ta khỏi những tác nhân bên ngoài xâm hại. Cửa còn là điểm nhấn kiến tạo nên “diện mạo” căn nhà. Vì thế, để sở hữu khung cửa tốt, chúng ta phải chăm chút từ khâu lựa chọn nhôm định hình làm cửa. Grando gợi ý bạn đọc bí quyết lựa chọn nhôm định hình chất lượng.

Cách lựa chọn nhôm định hình làm cửa

Có thể sở hữu được một bộ cửa nhôm định hình làm cửa chất lượng không quá khó nếu bạn đoc bài viết này. Tất cả các yếu tố từ nguyên liệu hình thành cho đến công năng, độ bền, độ an toàn của thanh nhôm đều là những vấn đề cần quan tâm. Vậy chọn sao cho hợp lý?

“Chọn đúng mục đích” sử dụng

Bạn cần xác định được mình đang cần làm cửa gì? cửa dùng ở vị trí nào?  Diện tích không gian dành cho cửa là bao nhiêu? Kiến trúc và nhu cầu không gian phù hợp với loại nhôm nào? Khi xác định được mục đích sử dụng gia chủ sẽ dễ dàng lựa chọn được một bộ cửa phù  hợp. Đối với cửa thông phòng thì nên sử dụng cho cửa đi 1 cánh. Nên dùng cửa mở quay kết hợp bản lề mở quay có đeo nhẫn vàng Grando sẽ đảm bảo cửa không bị xệ cánh trong quá trình sử dụng. Một số trường hợp có thể sử dụng cửa lùa trong trường hợp là không gian rộng rãi. Đối với cửa cho nhà ăn, phòng bếp, nhà vệ sinh điều kiện môi trường dễ bị ẩm mốc, ăn mòn thì lựa chọn cửa nhôm là giải phấp an toàn và hiệu quả. Nhôm có khả năng chống ăn mòn cao do có lớp sơn chống oxi hóa. Ngoài ra, bản chất của nhôm có kết cấu Profile khoang rỗng có khả năng cách âm, cách nhiệt. Do vậy, đối với phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách thì cửa nhôm hoàn toàn hiệu quả và tối ưu.

Chọn thương hiệu uy tín

chọn đúng mục đich sử dụng Như thế nào là một thương hiệu uy tín? Thương hiệu đó phải đáp ứng được chất lượng của sản phẩm. Đáp ứng nhu cầu thực tiễn, nhu cầu về độ an toàn, độ bền, độ chịu lực của sản phẩm. Đồng nghĩa với việc nguồn nguyên liệu đầu vào và công nghệ sản xuất phải chất lượng.

Tìm hiểu nguyên liệu hình thành nhôm định hình

Phôi nhôm:

– Để cửa nhôm định hình đạt được độ bền cao và có tính thẩm mỹ vượt trội. Nên chọn nhôm định hình được làm từ Hợp kim nhôm nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. – Phôi nhôm có bề mặt trơn bóng, đều màu, có ánh kim, dễ gia công. Hợp kim nhôm (sau đây goi tắt là Nhôm) sau khi xử lý sẽ là vật liệu lành tính và thân thiện với môi trường.

Profile nhôm

– Khi làm cửa, profile nhôm thanh định hình được xem là bước thông số đánh giá thanh nhôm đạt chuẩn không? Vì thế, bạn cần lưu ý chọn thanh nhôm định hình có thông số rõ ràng. – Mỗi sản phẩm nhôm định hình đều có độ dày nhôm cũng và độ cứng khác nhau. Vì vậy, bạn nên nhận tư vấn rõ ràng để chọn được thanh nhôm định hình làm cửa phù hợp. Thông thường độ dày thanh nhôm làm cửa dao động từ 1.4 – 2mm. Nếu cửa thường xuyên chịu nhiều tác động từ bên ngoài thì nên sử dụng nhôm định hình có độ dày cao hơn. – Nên sử dụng thanh nhôm có mặt cắt và cấu trúc khoang rỗng lớn. Thiết kế được tính toán cẩn thận các gân tăng cứng, rãnh thoát nước. Nhằm đảm bảo cánh cửa chắc chắn và đáp ứng đa công năng chống ồn, cách nhiệt. – Ngoài ra, để tăng tính chống ăn mòn và oxi hóa cho cửa thì lớp sơn phủ vô cùng quan trọng. Nếu dùng sơn lót và sơn phủ thông thường sẽ dễ gây độc hại đến người sử dụng. Đặc biệt, nó thường không giữ được màu lâu. Vì vậy, nên sử dụng nhôm định hình phun sơn tĩnh điện bởi dòng sơn cao cấp, không có chất độc hại. Khi đó, lớp sơn phủ sẽ bền với điều kiện thời tiết xấu. Có thêm đặc tính chống oxy hóa và chống ăn mòn theo thời gian. Cửa nhôm kính khá đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng. Chúng nhanh chóng trở thành xu hướng tìm kiếm của nhiều công trình. Chính vì vậy, ngoài hiểu biết cách chọn nhôm định hình làm cửa chất lượng. Gia chủ cần lưu ý chọn đơn vị cung ứng có uy tín và chất lượng hàng đầu.

Grando Aluminium - thương hiệu dẫn đầu

chọn nhôm sao cho hợp lý Với kinh nghiệm gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm thanh định hình. Grando nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng. Tại Grando mọi sản phẩm đều phải trải qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Với những chia sẻ trên đây, Grando hi vọng bạn sẽ chọn được nhôm định hình làm cửa thật chất lượng.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02393 sec| 2328.828 kb