Khoảnh khắc ấn tượng của Grando Aluminium tại "lễ ra mắt & trưng bày sản phẩm HHCVN – Chi hội cửa nghệ an"

04/09/2024 - Tác giả: Grando
Ngày 30, 31/8 vừa qua, "Lễ ra mắt & Trưng bày sản phẩm HHCVN – Chi hội cửa Nghệ An" tại Trung tâm TCSK Trung Long, Số 1 Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An đã diễn ra thành công tốt đẹp và ghi dấu ấn trong lịch sử ngành cửa tại đây. 

KHOẢNH KHẮC CỰC CHẤT CỦA GRANDO ALUMINIUM TẠI “LỄ RA MẮT & TRƯNG BÀY SẢN PHẨM HHCVN – CHI HỘI CỬA NGHỆ AN”

Ngày 30, 31/8 vừa qua, “Lễ ra mắt & Trưng bày sản phẩm HHCVN – Chi hội cửa Nghệ An” tại Trung tâm TCSK Trung Long, Số 1 Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An đã diễn ra thành công tốt đẹp và ghi dấu ấn trong lịch sử ngành cửa tại đây.

Với slogan “Hào khí sông lam – Tương lai vững chắc”, Chi hội cửa Nghệ An là cơ hội để các doanh nghiệp thành viên giao lưu, kết nối, cùng nhau phát triển và hướng đến thành công bền vững. Sự kiện không chỉ là cột mốc quan trọng đánh dấu sự đồng hành giữa Grando và Hiệp Hội Cửa Việt Nam – Chi Hội cửa Nghệ An mà còn là dịp để Grando khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong ngành nhôm Việt Nam. 

Tại sự kiện ra mắt Chi Hội Cửa Nghệ An sản phẩm nhôm sử dụng công nghệ sơn Metalic Bonding đã được các hội viên đánh giá cao và đặc biệt quan tâm về cả bề mặt và chất lượng sản phẩm. Ngoài ra hệ sản phẩm nhôm cao cấp Permal được sản xuất theo tiêu chuẩn châu âu với rãnh C độ dày trung bình 1,8mm cũng thu hút sự chú ý của khách hàng dành cho phân khúc sản phẩm nhôm kính cao cấp

Đồng hành tại sự kiện với vai trò NHÀ TÀI TRỢ VÀNG, nhà máy nhôm Grando một lần nữa khẳng định được vị thế của mình tại khi mang lại những sản phẩm chất lượng vượt trội, không ngừng sáng tạo, cải tiến để có thể giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí sản xuất, góp một phần sức lực vào sự phát triển của Hiệp Hội Cửa.  

Grando xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BTC đã tạo “sân chơi” lớn này để Grando có thêm cơ hội để giới thiệu sản phẩm nhôm thanh định hình chất lượng cao đến đông đảo khách hàng, góp phần thực hiện sứ mệnh đưa Thương hiệu nhôm Việt – Nâng tầm thế giới; cảm ơn các NPP, đại lý, xưởng sản xuất cùng toàn thể các anh em thợ nhôm kính trong ngành đã cùng đồng hành tại sự kiện. 

Chúc mừng HHCVN – Chi hội cửa Nghệ An đã gắn kết và mang đến một không gian triển lãm và đêm Gala đẳng cấp và ấn tượng. Chúc hội ngày càng phát triển vững mạnh!


Tags:

Nghệ An

Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.90610 sec| 2317.398 kb