Giới thiệu và ra mắt màu sơn Grando Diamond

08/04/2024 - Tác giả: Grando
Trên hành trình 30 năm xây dựng và phát triển, Grando vô cùng biết ơn sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách hàng trên cả nước. Chính sự đồng hành của Quý khách là nguồn lực to lớn nhất để Grando vượt mọi khó khăn, luôn nỗ lực để nghiên cứu đưa ra thị trường những hệ nhôm chất lượng, bền bỉ, màu sắc bắt mắt phù hợp với xu hướng kiến trúc. 

Grando ra mắt bộ nhận diện màu sắc Grando Diamond mang phong cách hiện đại, sang trọng với 3 gam màu chính:

- Grando Diamond - GA (Ghi ánh kim) Với xu hướng thiết kế tối giản minimalist, màu ghi ánh kim Grando Diamond - GA là điểm nhấn hoàn hảo để thể hiện phong cách riêng của mình mang đến một không gian trẻ trung, nhã nhặn. Là sự kết hợp giữa gam nóng và gam lạnh, đem lại nét thanh lịch hiện đại, sang trọng. Màu Grando Diamond - G là sự lựa chọn tuyệt vời để thể hiện phong cách riêng của mình. Thêm vào đó, nhờ tận dụng yếu tố ánh nắng mặt trời mà màu Grando Diamond - G mang đến một không gian trẻ trung, nhã nhặn.

- Grando Diamond - G (Xám ánh kim): Sở hữu nét lôi cuốn như bầu trời đêm đầy sao, màu xám ánh kim Grando Diamond - G là tone màu độc đáo, bí ẩn dành cho những ai yêu thích sự phá cách, sáng tạo và nghệ thuật trong không gian sống. Bởi khi khoác lên bộ áo màu Grando Diamon - B cho bộ cửa nhôm sẽ khiến nó trở nên nổi bật, hiếm có và cá tính hơn bao giờ hết.

- Grando Diamond - C (Cafe ánh kim): Với sự pha trộn giữa phong cách Châu Âu, màu cafe ánh kim hay Grando Diamon - C đem đến một tổng thể nhà ở tươi tắn, hiện đại và đẳng cấp. Những hạt metaliic trắng sáng chắc chắn sẽ tạo ra một điểm nhấn ấn tượng, cuốn hút khó rời mắt.
Hệ màu Grando Diamond được sản xuất trên toàn bộ hệ nhôm mang thương hiệu Grando Aluminium mang nhiều tính năng nổi bật:

-  Màu sơn hiện đại, xu hướng

-  Bề mặt ánh kim sang trọng

-  Bảo hành toàn diện 10 năm từ nhà máy

Liên hệ ngay tới Grando để nhận được tư vấn về bảng màu Grando Diamond!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03703 sec| 2312.086 kb