Xu hướng màu cửa nhôm 2024: xám đá tiếp tục giữ vững ngôi đầu

13/03/2024 - Tác giả: Grando
Năm 2024 được dự kiến là một năm đánh dấu sự xuất hiện của nhiều trào lưu mới trong lĩnh vực xây dựng kiến trúc, mang lại nhiều biến hóa mới cho ngôi nhà của bạn giúp không gian sống trở nên tiện nghi và đẳng cấp hơn. Theo đó, xu hướng nội thất trong năm 2024 dường như nghiêng về các sản phẩm làm từ kim loại hoặc mạ ánh kim. Vì vậy, với vẻ ngoài lấp lánh, nhẵn bóng, màu xám đá của Grando Aluminium tiếp tục được dự đoán trở thành gam màu xu hướng trong năm 2024.

Xám đá – gam màu trung tính không quá sáng và cũng không quá tối, là sự lựa chọn hoàn hảo được ưa chuộng nhất khi sử dụng trong các thiết kế cửa/khung nhôm góp phần tạo nên những không gian sở hữu vẻ đẹp siêu thực và cuốn hút. 

- Đặc điểm: Nhôm hệ màu xám đá là gam màu được kết hợp giữa 2 gam nóng và lạnh. Chúng mang lại sự trầm tính nhưng không hề đơn điệu mà vẫn vô cùng nổi bật với hiệu ứng ánh kim bắt mắt được sản xuất từ công nghệ sơn ưu việt Mettalic Bonding chỉ có tại nhà máy nhôm Grando.

- Ưu điểm: Nhôm hệ màu xám đá mang lại sự sang trọng, phù hợp với không gian trầm ấm, tinh tế. Với gam màu này, người dùng sẽ hạn chế được nỗi lo lộ vết bẩn hay các vết xước nhỏ, vết bám vân tay. Ngoài ra, nhôm hệ màu xám còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

- Ứng dụng phù hợp: Là gam màu trung tính mang đến cho ngôi nhà cảm giác an toàn, vững chãi nhưng không kém phần thẩm mỹ, sang trọng nên nhôm hệ màu xám đá Grando được sử dụng làm cửa đi chính, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa ban công hay cửa sổ,…

- Với đa dạng mẫu mã, giá cả, nhôm hệ màu xám đá  Grando có thể phù hợp nhiều phong cách thiết kế, vừa làm đẹp cho không gian sống, vừa mang lại trải nghiệm thoải mái, tiện lợi nhất cho người dùng.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 19000399 để được tư vấn chi tiết.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03769 sec| 2316.563 kb