Xám Đá – Gam màu xu hướng được tạo nên từ công nghệ sơn ưu việt Metallic Bonding

31/12/2022 - Tác giả: Grando
Xám đá là một gam màu trung tính mang hơi hướng của sự tinh tế và sang trọng. Nhằm đem lại cho khách hàng dòng sản phẩm hoàn hảo cả về chất lượng tính thẩm mỹ, mới đây Grando đã ứng dụng công nghệ Metallic Bonding trong sản xuất, mang tới hiệu ứng ánh kim sang trọng của màu XÁM ĐÁ. 

1. Công nghệ Metalic Bonding là gì

Công nghệ Bonding là phương pháp liên kết sơn bột với các hạt Metallic tại nhiệt độ pha thủy tinh (Tg). Đây là một trạng thái đặc trưng của các dạng polymer gắn chặt trên bề mặt sơn, duy trì hiệu ứng bề mặt ổn định hơn kỹ thuật trộn thông thường. 
Ưu điểm công nghệ metalic bonding
- Tỷ lệ thất thoát bột sơn tĩnh điện thấp, có thể đạt được màu với ánh kim loại đồng nhất. Công nghệ này có thể ứng dụng với nhiều loại bột màu và nguyên liệu khác nhau.
- Bột metallic sẽ không vón cục hay làm tắc nghẽn súng khi phun sơn.
- Tính ổn định giữa các mẻ trộn rất cao. Có thể lựa chọn nhiều loại bột kim loại và sẽ không gặp vấn đề bột kim loại hoàn toàn tách rời với bột sơn nền như tình trạng thường xảy ra đối với công nghệ trộn thô (Blending).
- Cải thiện tình trạng tĩnh điện không đồng nhất giữa các hạt bột sơn tĩnh điện. Giải quyết được vấn đề phân tán màu sắc khác nhau do sự tách biệt giữa bột kim loại và bột sơn hay vấn đề bột kim loại không dính vào bề mặt màng sơn.
- Bột sơn được sử dụng gần như tối đa 100%. Màu bột thu hồi hoàn toàn giống với màu sắc bột sơn mới. Bột metallic không bay lơ lửng trong không trung gây nguy hiểm trong quá trình tích điện.


Được sản xuất trên công nghệ Metallic Bonding, màu xám đá của Grando cho hiệu ứng ánh kim sáng đẹp, các hạt metallic (dưới dạng nano) nhỏ mịn, thẩm thấu tối đa, bền màu hơn các màu sơn trộn thông thường khác. Đây là điểm cộng lớn chỉ có tại màu xám đá của Grando đã được giới chuyên gia và đông đảo khách hàng là nhà sản xuất trong ngành nhôm kính thừa nhận và hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng màu sắc cửa nhôm 2023.

Xám Đá - Kiến tạo không gian với hiệu ứng GALAXY
Với những nỗ lực không ngừng để cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm, hy vọng màu nhôm xám đá của Grando sẽ góp phần giúp Quý khách kiến tạo nên những công trình Việt ấn tượng. 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02725 sec| 2293.773 kb