Xám Đá - Xu hướng màu cửa nhôm 2022

13/06/2022 - Tác giả: Grando
Là sự kết hợp hoàn hảo của gam màu nóng và lạnh, màu Xám Đá được cộng đồng KTS dự đoán là màu sắc chủ đạo trong xu hướng kiến trúc nội ngoại thất.

Là một trong những nhà sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam, Grando đã từng bước chinh phục xúc cảm của khách hàng với những cải tiến vượt trội về thiết kế và màu sắc để mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, hoàn mỹ. Đón đầu xu hướng màu sắc mới nhất 2022, Grando đã chính thức thêm màu XÁM ĐÁ vào bộ sưu tập màu sắc của mình và chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt xám đã đã trở thành một sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong những công trình xây dựng.

Xám Đá - Kiến tạo không gian với hiệu ứng GALAXY

Là sự kết hợp hoàn hảo của gam màu nóng và lạnh, màu Xám Đá được cộng đồng KTS dự đoán là màu sắc chủ đạo trong xu hướng kiến trúc nội ngoại thất. Bên cạnh nét đẹp sang trọng, cửa nhôm màu xám đá càng làm nổi bật lên sự đẳng cấp khi kết hợp với hệ thống sản phẩm đa dạng của Grando. Đặc biệt là hệ trượt quay, hệ Slim, hệ thủy lực, hệ XF … làm tăng thêm nét hiện đại. 

Tại Grando, những thanh nhôm màu xám đá được sản xuất trên dây chuyền sơn tĩnh điện hiện đại bậc nhất hiện nay, cho bề mặt sơn hoàn hảo hạn chế trầy xước, tạo hiệu ứng bắt mắt cho mọi công trình và được bảo hành bề mặt sơn lên đến 25 năm. 

Với màu xám đá, Grando sẽ đem tới cho khách hàng thêm lựa chọn cho các công trình trọng điểm, dự án lớn, công trình biệt thự, chung cư cao cấp.
 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
1.82262 sec| 2312.141 kb