Hệ Permal (Nhôm hệ Permal)

4 5 (1 đánh giá)
Thương hiệu: Grando
itemprop="name"

Thông số cơ bản
Hệ nhôm cao cấp Permal mang đậm phong cách Châu Âu cấu tạo đa khoang tiêu chuẩn rãnh C vô cùng bển bỉ, cứng cáp. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình hiện đại như biệt thự, shophouse …
Tên sản phẩm: Cửa nhôm Permal
Hãng sản xuất: Hưng Phát Aluminium
Thanh profile nhôm: độ dày từ 1.3 – 1.8mm
Màu sắc: đa dạng
Kính: Kính cường lực, kính hộp, …

Liên hệ
Thông số cơ bản
Mã sản phẩm: permal

Thông số cơ bản
Hệ nhôm cao cấp Permal mang đậm phong cách Châu Âu cấu tạo đa khoang tiêu chuẩn rãnh C vô cùng bển bỉ, cứng cáp. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình hiện đại như biệt thự, shophouse …
Tên sản phẩm: Cửa nhôm Permal
Hãng sản xuất: Hưng Phát Aluminium
Thanh profile nhôm: độ dày từ 1.3 – 1.8mm
Màu sắc: đa dạng
Kính: Kính cường lực, kính hộp, …

Thông số kỹ thuật

Tính năng ưu việt

Tính năng ưu việt:

Với mong muốn mang đến những giải pháp cửa tốt nhất và phù hợp nhất cho người Việt, giúp gia chủ cũng như KTS thực hiện hóa phong cách kiến trúc của mình, Hưng Phát Aluminium giới thiệu đến quý khách sản phẩm hệ nhôm Permal.

Đặc điểm hệ nhôm Permal

- Sản phẩm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại nhất cho nhôm hệ rãnh C tại nhà máy nhôm Hưng Phát Aluminium.

- Permal là sản phẩm hệ nhôm cao cấp được nghiên cứu và phát triển bởi Hưng Phát Aluminium mang phong cách thiết kế không gân gờ, không phào chỉ.

- Permal sử dụng nguyên liệu nhôm 6063-T6 với công nghệ xử lý bề mặt vượt trội, kháng muối biển cũng như chống chịu được mọi khí hậu thời tiết tại Việt Nam, bảo hành bề mặt lên đến 25 năm.

- Nhôm hệ Permal có thể kết hợp được với các dòng phụ kiện đẳng cấp trên thị trường hiện nay. Với 3 lớp gioăng EPDM + Foam giúp đóng mở nhẹ nhàng, tăng khả năng cách âm cách nhiệt, chống nước. Chính vì lẽ đó Permal sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời đến khách hàng.

Ưu điểm cửa nhôm cao cấp Permal

Mang trong mình hơi thở của phong cách thiết kế mới, cửa nhôm Permal được khởi tạo để mang đến một sự đột phá cho ngành xây dựng. Lấy ý tưởng từ Permanence - “Sự vĩnh cửu”, không gian sang trọng mang đậm phong vị Châu  Âu hòa quyện cùng hơi thở hiện đại đã tạo nên kiệt tác Permal đem lại sự bền vững, đẳng cấp, tinh tế. Sản phẩm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại nhất cho nhôm hệ rãnh C tại nhà máy nhôm Hưng Phát Aluminium.

Với cửa nhôm Permal, Quý khách không chỉ được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm chất lượng cao mà còn được sở hữu sản phẩm ưu việt đứng đầu xu hướng nội ngoại thất Châu Âu. 

THẨM MỸ

Mang nét thời thượng và hiện đại, cửa nhôm Permal thiết kế không gân gờ, không phào chỉ vượt trội cả về tính năng và tính thẩm mỹ, phù hợp với mọi loại không gian, công trình kiến trúc. Đặc biệt, cửa nhôm Permal được sơn phủ bằng màu sơn Jotun kháng muối biển cao cấp, rất bám sơn, bền màu, là lựa chọn số 1 cho các biệt thự cao cấp, shophouse và các công trình ven biển.

KÍN KHÍT

Nổi bật nhờ khả năng kín khít gần như tuyệt đối, thiết kế 3 lớp gioăng EPDM đặc biệt tối ưu trong việc chống gió đập, gió lùa. Cửa nhôm Permal như một “lá chắn” hoàn hảo để triệt tiêu tiếng ồn, tách biệt nguồn nhiệt trong nhà và ngoài trời, đem đến cảm giác yên tĩnh, tiện nghi và tiết kiệm năng lượng mang bình yên lại cho ngôi nhà Việt.

AN TOÀN & BỀN BỈ

Là sự kết hợp giữa những đường nét thanh mảnh, tinh tế và kết cấu mạnh mẽ chắc chắn, cửa nhôm Permal mang đến cảm giác nhẹ nhàng, êm ái nhưng vô cùng an toàn và vững vàng. Với khả năng đồng bộ hoàn hảo với hệ phụ kiện cao cấp châu  u cũng tạo nên sự vận hành nhịp nhàng, êm ái giúp kéo dài tuổi thọ cho toàn bộ bộ cửa. Bề mặt sản phẩm được bảo hành lên đến 25 năm, là giải pháp bền bỉ, an toàn số 1 để bảo vệ gia đình bạn.

Permal - Phong cách Châu Âu - Khởi đầu thịnh vượng

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hệ Permal (Nhôm hệ Permal)

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tin tức liên quan

19000399

x
Hỗ trợ trực tuyến
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03797 sec| 2948.008 kb