Hệ nhôm khung thang máy GRANDO

03/08/2023 - Tác giả: Grando
Dù là một chi tiết nhỏ nhưng khung nhôm thang máy lại chính là một điểm nhấn đặc biệt giúp tô điểm thêm sự sang trọng của ngôi nhà.

Dù là một chi tiết nhỏ nhưng khung nhôm thang máy lại chính là một điểm nhấn đặc biệt giúp tô điểm thêm sự sang trọng của ngôi nhà. Được sử dụng trong nhiều công trình nhà ở, biệt thự, hệ nhôm thang máy Grando là một sản phẩm cao cấp khi đón đầu xu hướng về thiết kế tinh giản và hiện đại của nhà máy nhôm Đô Thành. Sản phẩm được sản xuất bởi hợp kim nhôm cao cấp 6063-T5, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền, chịu lực tốt. 

1. Tổng quát về hệ nhôm thang máy Grando

Hệ nhôm thang máy Grando là sản phẩm mới được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại tại Nhà máy nhôm Đô Thành theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho các công trình nhà ở, biệt thự, liền kề hoặc những công trình nhỏ hẹp đòi hỏi tiết kiệm diện tích.

Nhôm khung thang máy
Hệ nhôm thang máy Grando có thiết kế khỏe khoắn, hiện đại cùng điểm nhấn kỹ thuật đặc biệt không cần các mối hàn gia tăng độ thẩm mỹ cho sản phẩm. Theo đó, thanh nhôm được thiết kế độ dày trung bình 3.2mm, nhiều thanh chống giúp tăng độ cứng và giúp cho việc đồng bộ lắp ráp các bản mã bằng thép liên kết với nhau dễ dàng cho việc lắp đặt, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người lắp đặt.

Màu sắc của khung nhôm thang máy: màu sắc đa dạng cũng là một trong những điểm cộng của hệ nhôm thang máy Grando khi ra mắt thị trường. Bề mặt sơn được xử lý trên hệ thống dây chuyền hiện đại từ hệ thống sơn tĩnh điện đứng hiện đại bậc nhất Đông Nam Á đến hệ thống xi mạ Anode giúp khung nhôm bền màu, bề mặt chống bụi chống xước kháng muối biển tuyệt vời. 

2. Ưu điểm của khung nhôm thang máy Grando

Trên nền tảng kế thừa và phát huy những tinh hoa công nghệ cao, khung nhôm thang máy Grando sở hữu nhiều ưu điểm ưu việt sau: 
 + Kết cấu nhôm thanh định hình chia thành các rãnh bên trong tạo nên kết cấu vững chắc khi liên kết và sức chịu đựng về tải trọng tốt.
+ Bề mặt khung được sơn tĩnh điện hoặc phủ mạ anode tạo độ bền chống xước, bền đẹp theo thời gian.
+ Các mối nối liên kết giữa cột nhôm và tay giằng bằng các hệ thống bát nối, ốc vít không hàn, tăng độ thẩm mỹ, dễ vận chuyển, tập kết, thi công và lắp đặt, sau này có thể tháo rời ra lắp ở vị trí khác cũng không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như kết cấu thang máy.
+ Thanh nhôm được sản xuất từ nhà máy nhôm Đô Thành – Top 5 nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam, có khả năng chịu lực cao, không bị oxi hóa và hao mòn, chịu được độ mài mòn do thời tiết mưa gió, khí hậu nóng ẩm tại VN, vận hành đạt chuẩn mãi theo thời gian.
+ Việc lắp đặt khung kính dễ dàng với các hèm sẵn có được tích hợp, đặc biệt khung nhôm kính bên ngoài và vách cabin sử dụng kính trong suốt  tạo nên sự nổi bật, sang trọng. 
+ Bên cạnh tính thẩm mỹ cao, các chức năng an toàn vẫn luôn được đảm bảo đến mức tối đa.
Để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá, xin liên hệ hotline 19000399!
 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03585 sec| 2320.563 kb