Công nghệ sơn tĩnh điện đứng hiện đại nhất Đông Nam Á được áp dụng trên các sản phẩm của Grando

28/07/2023 - Tác giả: Grando
Là một trong những đơn vị luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới vào sản xuất đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, Grando Aluminium đã lắp đặt và ứng dụng hệ thống sơn tĩnh điện đứng hiện đại bậc nhất Đông Nam Á hiện nay cho ra đời những sản phẩm nhôm thanh định hình có bề mặt sơn chất lượng cao.

1. Sơn tĩnh điện.

Phun sơn tĩnh điện là công nghệ sử dụng hạt bột khô, bám trên bề mặt thanh nhôm và được tác động bằng lực tĩnh điện để tạo màu cho các thanh nhôm. Phương pháp này hoạt động trong môi trường có điện áp cao,  giúp cho sơn được bám đều, chắc, tăng khả năng chống oxi hóa, độ bền màu của khung nhôm cũng như cửa nhôm. 

Dây chuyền sơn tĩnh điện đứng tự động

Công nghệ sơn tĩnh điện đem đến nhiều ưu điểm: 

-    Độ bám của sơn tĩnh điện cao, bao phủ tốt, sau khi được  gia nhiệt, tỉ lệ phần trăm bao phủ có thể sẽ lớn hơn nhiều

-    Thành phần tạo nên hạt bột sơn tĩnh điện không có chứa hợp chất hữu cơ ảnh hưởng đến khí hậu và việc xử lý sau quá trình sử dụng.

-    Có khả năng chống sự bạc màu do thời tiết, trầy xước do ngoại lực trong suốt quá trình sử dụng.

-    Màu sắc đa dạng, dễ dàng lựa chọn màu sơn tĩnh điện phù hợp với công trình.

2. Ưu điểm vượt trội của hệ thống sơn tĩnh điện đứng

Hệ thống sơn tĩnh điện đứng được Grando đầu tư đồng bộ, nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, súng phun sơn từ Gema, Thụy Sĩ. Sử dụng hệ thống tự động, theo dõi biến dạng nhiệt của lò sơn tĩnh điện, để đảm bảo tính nhất quán của chất lượng bề mặt sơn cũng như đạt được hiệu quả cao nhất sau khi hoàn thiện sản phẩm.
Ngoài những ưu điểm chung mà công nghệ sơn tĩnh điện đem lại, công nghệ sơn tĩnh điện đứng tại nhà máy nhôm còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, xứng danh “vua sơn nhôm” tại Đông Nam Á:

-    Hệ thống tự động khép kín

-    Công suất hệ thống rất lớn do được thiết kế tối ưu

-    Chất lượng thành phẩm đồng đều, ổn định, bền đẹp

-    Cần rất ít nhân công thực thi

-    Tiết kiệm bột sơn, nguyên nhiên liệu đốt

-    Thiết kế theo chiều dọc có thể tiết kiệm không gian rất nhiều, công suất tăng gấp đôi. 

-    Cho phép thực hiện tiền xử lý Flash Oxi hóa một cách tự động và trực tuyến dọc theo Dây chuyền sơn tĩnh điện.

-    Màu được phun theo chiều dọc đều mịn đẹp.

-    Bề mặt sơn có tuổi thọ, độ bền, độ bóng cao; Không bị ăn mòn bởi các hóa chất oxi hóa; Bảo vệ bề mặt kim loại an toàn.

Luôn luôn cải tiến và ứng dụng những công nghệ mới hiện đại là một trong những lý do để Grando Aluminium một thương hiệu nhôm hàng đầu được chủ đầu tư, chủ gia đình hướng tới khi sử dụng cho công trình của mình. 
Để được tư vấn và báo giá xin liên hệ hotline 19000399 để được hỗ trợ!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.04054 sec| 2330.133 kb