Grando chính thức ra mắt Màu Vân Gỗ Trắc giống đến 98% gỗ trắc tự nhiên

21/10/2022 - Tác giả: Grando
Giữ vững sứ mệnh tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, Grando đã khẳng định được uy tín, vị thế là một nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam với những cải tiến vượt trội về thiết kế và màu sắc để mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, hoàn mỹ nhất.

Nhà máy nhôm Grando ra mắt màu Vân Gỗ Trắc

Giữ vững sứ mệnh tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, Grando đã khẳng định được uy tín, vị thế là một nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam với những cải tiến vượt trội về thiết kế và màu sắc để mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, hoàn mỹ nhất. Tiếp nối thành công khi ra mắt màu xám đá vào tháng 6 vừa qua, tháng 10 này, Grando chính thức bổ sung màu VÂN GỖ TRẮC vào hệ thống bảng màu của mình.

Gỗ Trắc là một trong trong những loại gỗ quý hiếm và đắt đỏ nhất trên thị trường gỗ Việt Nam hiện nay. Đây là loại gỗ màu đen xám đặc trưng, bên trong lõi đen sẫm, có vân chìm nổi uốn lượn như đám mây, vô cùng đẹp mắt và sắc nét.

Được sản xuất trên hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện và phủ phim vân gỗ hiện đại bậc nhất hiện nay, những thanh nhôm màu vân gỗ Trắc sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và được kiểm tra chất lượng kỹ càng bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm trước khi đến tay người tiêu dùng cho bề mặt bền màu, sáng bóng, từng đường vân gỗ giống thật đến 98%. Chính ưu điểm này đã khiến màu vân gỗ Trắc Grando tô điểm thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho công trình của bạn. Hiện nay, màu vân gỗ Trắc đã được sản xuất trên toàn bộ hệ thống sản phẩm của Grando như hệ XF, hệ trượt quay, cửa lùa hay nội thất Grando Eco ….

Với màu vẫn gỗ Trắc đặc biệt này, hy vọng Quý khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với sơn tường và nội thất, tạo vẻ đẹp sang trọng và bề thế cho mọi công trình.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03511 sec| 2317.234 kb