Grando Aluminium và hành trình phủ xanh vùng đất mỏ tại lễ ra mắt chi hội DN trẻ Hạ Long

12/10/2023 - Tác giả: Grando
Cảm ơn NPP Chiến Hồng đã góp phần đưa thương hiệu nhôm Grando Aluminium phủ xanh vùng đất mỏ tại sự kiện Lễ ra mắt chi hội Doanh Nhân trẻ TP Hạ Long.

Ngày 07/10 vừa qua tại khách sạn 5 Center Hùng Thắng đã diễn ra sự kiện Lễ ra mắt chi hội Doanh Nhân trẻ thành phố Hạ Long. Sự kiện diễn ra dưới sự góp mặt của rất nhiều các cơ quan đoàn thể, cá nhân, tổ chức doanh nghiệp đã và đang sinh sống tại thành phố Hạ Long.

Là một doanh nghiệp lớn và là một trong những thành viên của Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Hạ Long, Công ty TNHH Vật tư Chiến Hồng đã góp không ít công sức vào công cuộc xây dựng và phát triển môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp. Đến với sự kiện với vai trò là NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG, Nhà phân phối nhôm Chiến Hồng đã giới thiệu đến khách hàng trong khu vực hệ thống sản phẩm của nhà máy nhôm Grando như hệ nhôm Grando XF, hệ Smart, hệ Eco và nhiều sản phẩm khác. Đặc biệt khách mời tham dự sự kiện đã được trải nghiệm sản phẩm mới hệ nhôm cao cấp Permal tiêu chuẩn rãnh C. Sự kết hợp này thay lời khẳng định cho chiến lược phát triển, hợp tác lâu dài của thương hiệu Grando Aluminium và NPP Chiến Hồng. Đồng thời đây cũng là cơ hội để Grando gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, quý đối tác, quý đại lý trong khu vực đã song hành cùng nhôm Grando trong suốt thời gian qua. 

Grando trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, đồng hành của NPP Chiến Hồng để cùng chúng tôi tạo nên những đỉnh cao thành công mới!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02730 sec| 2291.273 kb