DU NGOẠN CHÂU ÂU – KHỞI ĐẦU NĂM MỚI

04/12/2023 - Tác giả: Grando
Với công nghệ và độ tinh xảo trong quá trình sản xuất, hệ nhôm cao cấp Permal đã chính thức trình làng trong sự chào đón nồng nhiệt của toàn thể khách hàng. Đáp lại tình cảm đó, Hưng Phát Aluminium gửi đến Quý khách hàng chương trình du lịch siêu đặc biệt “Du ngoạn Châu Âu – Khởi đầu năm mới” để khám phá Châu Âu rộng lớn đầy mê hoặc. 

Chuyến đi thay lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng Hưng Phát Aluminium trong thời gian qua và là “chìa khóa” mở ra sức mạnh năng lượng vô tận, tinh thần gắn kết bền chặt và bứt tốc chinh phục những mục tiêu mới trong năm 2024.

Không phụ sự kỳ vọng của toàn thể khách hàng sử dụng nói chung và khách hàng là NPP, Đại lý nói riêng về một sản phẩm mang tính cao cấp, hệ nhôm Permal của Hưng Phát Aluminium ra đời với “hoài bão” sẽ là điểm nhấn chính cho bất kỳ công trình nào sử dụng nó.

Thiết kế rãnh C tiêu chuẩn châu Âu, cửa nhôm Permal có những tính năng vượt trội hơn cả sự chắc chắn, tính thẩm mỹ và cách âm, cách nhiệt. Ứng dụng kỹ thuật sơn hiện đại nhất Đông Nam Á, bề mặt sơn tại Hưng Phát Aluminium có tuổi thọ lên đến hàng chục năm, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ bất chấp điều kiện thời tiết. Tính bền vững của Permal có thể nói là một trong những yếu tố tiên quyết khiến khách hàng tin dùng, nhất là đối với những khách hàng duy mỹ, yêu chuộng sự bền vững, thân thiện với môi trường.

Đối tượng tham gia: NPP, Đại lý trên toàn quốc

Thể lệ chương trình: Quý khách khi nhập nhôm hệ Permal tại nhà máy sẽ được tính cộng dồn tích lũy từ 01/11/2023 đến 31/01/2024. Với mỗi mốc sản lượng, Quý khách sẽ nhận được tour du lịch tương ứng sau:   

•   Sản lượng từ 30 tấn: Quý khách sẽ nhận được 01 tour du lịch Châu Á
•   Sản lượng từ 60 tấn: Quý khách sẽ nhận được 01 tour du lịch Châu Âu

Thông tin chi tiết về hệ nhôm Permal

Mọi thắc mắc về chương trình xin liên hệ hotline 19000399 để được hỗ trợ!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02516 sec| 2312.75 kb