Chúc mừng NPP Nguyễn Nguyên Dũng trúng thưởng trong chương trình "Chốt permal – Trúng xe sang"

13/12/2023 - Tác giả: Grando
Là nhà máy sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất nhôm xây dựng, nhôm công nghiệp, nhà máy nhôm Hưng Phát luôn chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất ra thị trường. Và hệ nhôm Permal chính là một trong những thành quả nổi bật nhất được ra đời từ quá trình nghiên cứu, cải tiến của các chuyên gia kỹ thuật đến từ Hưng Phát Aluminium.

Đến nay, hệ nhôm cao cấp Permal đã có mặt tại các NPP, Đại lý nhôm Grando trên cả nước. Để có được thành công ấn tượng đó, bên cạnh sự cố gắng, quyết tâm của toàn bộ CBNV nhà máy, không thể không nhắc tới những đóng góp quan trọng của NPP trên cả nước đặc biệt là NPP Nguyễn Nguyên Dũng đã góp phần đưa hệ nhôm cao cấp Permal đến tay khách hàng. 
Ghi dấu thành công đó, Hưng Phát Aluminium xin chúc mừng  NPP Nguyễn Nguyên Dũng đã trúng thưởng xe Honda SH 160i 2023 trong chương trình “Chốt Permal – Trúng xe sang”. 
Tọa lạc tại tại số 145 đường Cách Mạng Tháng, Công ty TNHH MTV Nguyễn Nguyên Dũng là thương hiệu tầm cỡ tại thị trường Miền Trung chuyên cung  cấp các sản phẩm nhôm chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong khu vực.   
Một lần nữa, xin cảm ơn NPP Nguyễn Nguyên Dũng đã góp phần lớn giúp các sản phẩm của Hưng Phát Aluminium nói chung và đặc biệt là hệ  nhôm Permal đến gần hơn với khách hàng.
Bên cạnh đó, nhằm tri ân cho những đóng góp của khách hàng, Hưng Phát Aluminium tiếp tục triển khai những chương trình khuyến mại lớn cho toàn thể khách hàng khi nhập nhôm hệ Permal. 
Chi tiết chương trình tham khảo: 

Tưng bừng tại lễ ra mắt sản phẩm mới Permal

Nhập Permal ngay -  Lướt IPhone 15 trong tay

Du ngoạn Châu âu – Khởi đầu năm mới


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03145 sec| 2318.281 kb