Tưng bừng tại lễ ra mắt sản phẩm mới Permal

09/10/2023 - Tác giả: Grando
Hoành tráng, sang trọng và bùng nổ cảm xúc là những gì đúng nhất để nói về lễ ra mắt sản phẩm mới permal của hưng phát aluminium vào ngày 30/9 vừa qua. sự kiện không chỉ là dấu mốc quan trọng khẳng định sự phát triển của công ty mà còn thay lời cam kết luôn luôn sáng tạo, không ngừng cải tiến đảm bảo đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất tới khách hàng của hưng phát aluminium. 

Sự kiện có sự hiện của đầy đủ blđ tập đoàn hưng phát holding, hơn 100 khách mời là tổng giám đốc, đại diện các npp lớn trên cả nước – những đối tác thân thiết đã góp phần không nhỏ giúp thương hiệu Hưng Phát Aluminium phủ sóng từ bắc vào nam. 

Tại sự kiện, các khách mời đã được tham quan không gian showroom sang trọng, nơi trưng bày hệ thống sản phẩm của Hưng Phát Aluminium, hệ thống máy test chất lượng cửa vô cùng chính xác nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và đặc biệt là trải nghiệm thực tế sản phẩm mới – Permal. mang trong mình hơi thở của phong cách thiết kế mới, nhôm hệ Permal được khởi tạo để mang đến một sự đột phá cho ngành xây dựng. lấy ý tưởng từ permanence - “sự vĩnh cửu”, không gian sang trọng mang đậm phong vị châu âu hòa quyện cùng hơi thở hiện đại đã tạo nên kiệt tác permal đem lại sự bền vững, đẳng cấp, tinh tế. thiết kế đa khoang khác biệt so với thiết kế đơn khoang thông thường có kết cấu vững chắc, tăng khả năng kháng uốn, chịu tải trọng cao hơn. rãnh c tiêu chuẩn châu âu giúp các đại lý sản xuất tiết kiệm chi phí, tăng năng suất, giảm chi phí, tối ưu lợi nhuận.

với những chính sách kinh doanh đặc biệt ngay trong sự kiện, Hưng Phát Aluminium đã có những phiếu đăng ký mua hàng đầu tiên. đây là bước khởi đầu may mắn chào đón sản phẩm Nhôm Permal. Hưng Phát Aluminium tin rằng cửa nhôm permal sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho các ngôi nhà việt.


Tags:

Permal

Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03007 sec| 2317.516 kb