Bền thanh nhôm - Vững công trình | Grando ứng dụng công nghệ làm sạch bề mặt bằng phun cát trong sản xuất

29/06/2024 - Tác giả: Grando
Chú trọng đầu tư hiện đại hóa dây chuyền sản xuất là hướng đi mà Nhà máy nhôm Grando luôn theo đuổi giúp nâng cao năng lực sản xuất cùng năng lực cạnh tranh. Trong đó, để có những thanh nhôm chất lượng cao đến tay người sử dụng, Grando ứng dụng công nghệ làm sạch bề mặt bằng phun cát mang lại hiệu quả làm sạch cao với tốc độ nhanh.

Grando ứng dụng công nghệ làm sạch bề mặt bằng phun cát trong sản xuất

Chú trọng đầu tư hiện đại hóa dây chuyền sản xuất là hướng đi mà Nhà máy nhôm Grando luôn theo đuổi giúp nâng cao năng lực sản xuất cùng năng lực cạnh tranh. Trong đó, để có những thanh nhôm chất lượng cao đến tay người sử dụng, Grando ứng dụng công nghệ làm sạch bề mặt bằng máy phun cát mang lại hiệu quả làm sạch cao với tốc độ nhanh.

Phun cát làm sạch bề mặt nhôm là công nghệ sử dụng máy phun cát công nghiệp để phun hạt mài lên bề mặt nhôm cần làm sạch với vận tốc cao. Hạt mài nhiều góc cạnh sắc nét dễ dàng loại bỏ rỉ sét và lớp sơn cũ trên bề mặt, tạo nhám bề mặt để chuẩn bị cho lớp sơn mới. Độ nhám bề mặt cũng dễ dàng kiểm soát bằng cách lựa chọn các loại hạt có kích thước khác nhau.
Ứng dụng đa dạng của công nghệ bắn cát

-        Tăng cường độ cứng bề mặt của chi tiết gia công kim loại và loại bỏ ứng suất, chẳng hạn như gia công cánh máy bay, lò xo, trục khuỷu
-        Xử lý sơ bộ lớp mạ điện, để làm sạch toàn bộ bề mặt và nâng cao khả năng bám dính và chống ăn mòn.
-        Làm sạch cặn, bẩn của vật liệu đúc, ép, hàn, nhiệt luyện. Làm sạch bề mặt các vật dụng phi kim loại, làm sạch các vết đen trên bề mặt phôi sứ, phục hồi vân sơn.
-        Hoàn thiện bề mặt, xử lý các chi tiết máy móc, thiết bị, kéo dài tuổi thọ bề mặt.
-        Loại bỏ các vết bề mặt của các vật dụng bằng kim loại phi kim loại, tạo độ nhám,
-        Loại bỏ lớp phủ không đạt yêu cầu trên các bộ phận.

Grando tin rằng, với hệ thống dây chuyền sản xuất đồng bộ, hiện đại sẽ giúp nhôm Grando Aluminium chiếm lĩnh thị trường trong nước, dẫn đầu thị trường Việt Nam và vươn tầm cạnh tranh với thị trường thế giới.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03104 sec| 2293.469 kb