Tại sao lan can nhôm trở thành xu hướng tương lai?

17/02/2022 - Tác giả: Grando
Một căn nhà dù nhỏ hay lớn nếu có một góc ban công ấm cúng, thật"chill" thì sẽ thât tuyệt vời. Đó là nơi có thể nghỉ ngơi, thư giãn, nơi thưởng thức bữa sáng ngoài trời, đọc sách hay chỉ ngồi tận hưởng ánh nắng mặt trời nhẹ dịu.

Tại sao lan can nhôm trở thành xu hướng tương lai?


Dù là một chi tiết nhỏ nhưng lan can nhôm lại chính là một điểm nhấn đặc biệt giúp tô điểm thêm sự sang trọng của ngôi nhà và là minh chứng rõ nhất thể hiện tầm nhìn và tay nghề của nhà thầu thi công. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lan can nhôm nhưng để phù hớp nhất với xu hướng thì phải kể đến dòng lan can nhôm hệ cao cấp. Được sử dụng trong nhiều công trình, dự án, nhà ở, lan can nhôm hệ là một sản phẩm cao cấp khi đón đầu xu hướng về thiết kế tinh giản và hiện đại của nhà máy nhôm Đô Thành. Sản phẩm được sản xuất bởi hợp kim nhôm cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền, chịu được mọi ảnh hưởng xấu của thời tiết và được bảo hành bề mặt sơn lên đến 25 năm.

1. Lan can nhôm kính là gì?

Lan can nhôm hệ là dòng sản phẩm mới cao cấp được cấu tạo từ nguyên liệu nhôm tinh khiết, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo không gian mở rộng hơn cho khu vực ban công
Lan can nhôm hệ đang dần trở thành xu hướng, không chỉ khắc phục được mọi khuyết điểm của các loại vật liệu cũ như sắt, inox, gỗ mà còn tăng tính thẩm mỹ, sang trọng của cả công trình. Hệ lan can nhôm Grando đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với nhiều lối kiến trúc từ tân cổ điển, cổ điến đến hiện đại. 

2. Ưu điểm của lan can nhôm 

Ưu điểm nổi trội của Lan Can Nhôm

 

- Lan can nhôm hệ thiết kế tinh giản, hiện đại tạo cảm giác tối giản mà sang trọng. 
- Lan can có độ bền cao, sử dụng mác nhôm 6063-T5 chịu lực tốt, bền bỉ với thời gian
- Bề mặt lan can nhôm hệ Grando được xử lý bằng công nghệ mạ anode hoặc sơn tĩnh điện cao cấp, bền màu, thách thức mọi tác động của thời tiết. 
- Vật liệu nhôm hoàn toàn không hoen gỉ như một số vật liệu làm lan can truyền thống khác. 
- Được gia cường bởi những gân tăng cứng.
- Dễ dàng gia công và lắp đặt 

3. Những lưu ý khi lắp đặt hệ lan can nhôm 

Để có một hệ lan can nhôm ngoại thất hoàn mỹ, phù hợp với quang cảnh ngôi nhà, công trình, Grando mách bạn một số lưu ý sau khi gia công hệ lan can nhôm:
- Độ cao của lan can phải phù hợp và không được hạn chế tầm nhìn
Ban công thường là một địa điểm lý tưởng để ngắm cảnh, tận hưởng không khí trong lành. Vì vậy ngoài yếu tố chắc chắn thì tính thẩm mỹ, phù hợp phải được đặt lên hàng đầu. lan can không được quá cao sẽ ảnh hưởng tầm nhìn, cũng không nên quá thấp sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng. Tùy vào trường hợp cụ thể để xác định chiều cao cụ thể của lan can nhôm, trung bình từ 90-110cm. 
- Lan can nhôm kính phải tận dụng được tối da ánh sáng tự nhiên, tạo không gian rộng hơn cho phía ban công. Kính được sử dụng không nên sử dụng kính màu để có thể tối đa hóa ánh sáng nhiều nhất vào nhà. 
- Kiểu dáng, màu sắc phải phù hợp với toàn thể kiến trúc công trình: Mỗi thiết kế, mỗi kiến trúc đều có những yêu cầu khác nhau về trang trí ngoại thất. Hệ lan can nhôm Grando với bảng màu đa dạng lên đến 20 màu và được bảo hành bề mặt sơn lên đến 25 năm dễ dàng phù hợp với mọi lối kiến trúc khác nhau
Để được tư vấn kỹ hơn về kỹ thuật hoặc báo giá xin liên hệ Hotline 19000399.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02886 sec| 2324.617 kb