Nhà máy nhôm Grando rực rỡ Hội ngành cửa - chi hội Hà Nội

08/11/2023 - Tác giả: Grando
NHÀ MÁY NHÔM GRANDO RỰC RỠ TẠI LỄ RA MẮT & TRƯNG BÀY SẢN PHẨM HHCVN – CHI HỘI TP HÀ NỘI - “VINH QUANG NGÀNH CỬA THỦ ĐÔ”

Hòa mình vào sự phát triển chung của TP Hà Nội là hơn 10.000 doanh nghiệp là các nhà phân phối, các đại lý, cơ sở sản xuất nhôm kính hoặc kinh doanh vật tư về nhôm, kính, inox, sắt, nhựa, gỗ… Với lực lượng đông đảo và không ngừng lớn mạnh, Hội ngành cửa Hà Nội ra đời sẽ là “sân chơi” lớn giúp đoàn kết, giao lưu, hợp tác trong thời kỳ hội nhập là nhu cầu “cấp thiết” của nhiều người làm nghề. 

Chính vì vậy, vào ngày 07/11 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Lễ ra mắt & Trung bày sản phẩm HHCVN – Chi hội TP Hà Nội đã được tổ chưsc trong không khí náo nhiệt và vô cùng long trọng. Sự kiện đã quy tụ và chào đón hơn 1.500 người tham dự từ các đơn vị tài trợ, khách mời và hội viên cùng hơn 100 gian hàng trưng bày sản phẩm từ các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh vật tư ngành cửa.

Ngoài những chương trình ấn tượng từ BTC, gian hàng nhà máy nhôm Grando chính là “đích đến” của đông đảo khách mời. Đồng hành tại sự kiện không chỉ với vai trò NHÀ TÀI TRỢ VÀNG mà còn với cương vị NHÀ MÁY SẢN XUẤT NHÔM HÀNG ĐẦU VIỆT NAM, nhà máy nhôm Grando một lần nữa khẳng định được vị thế của mình tại khi mang lại những sản phẩm chất lượng vượt trội, không ngừng sáng tạo, cải tiến để có thể giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí sản xuất, góp một phần sức lực vào sự phát triển của Hội.  

Grando xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BTC đã tạo “sân chơi” lớn này để Grando có thêm cơ hội để giới thiệu sản phẩm nhôm thanh định hình chất lượng cao đến đông đảo khách hàng, góp phần thực hiện sứ mệnh đưa Thương hiệu nhôm Việt – Nâng tầm thế giới; cảm ơn các NPP, đại lý, xưởng sản xuất cùng toàn thể các anh em thợ nhôm kính trong ngành đã cùng đồng hành tại sự kiện. 
Chúc mừng Chi Hội Ngành Cửa TP Hà Nội đã gắn kết và mang đến một không gian triển lãm và đêm Gala đẳng cấp và ấn tượng. Chúc hội ngày càng phát triển vững mạnh!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02744 sec| 2320.977 kb