Nâng tầm cửa nhôm với Màu Vân Gỗ Trắc sang trọng

28/12/2022 - Tác giả: Grando
Cửa nhôm vân gỗ Grando từ lâu đã khẳng định được vị thế của mình với nhiều ưu điểm vượt trội về sự bền bỉ và tính thẩm mỹ

cửa thủy lực màu vân gỗ trắc

Cửa nhôm vân gỗ Grando từ lâu đã khẳng định được vị thế của mình với nhiều ưu điểm vượt trội về sự bền bỉ và tính thẩm mỹ được giới chuyên gia và hàng nghìn khách hàng là thợ sản xuất chứng nhận. Mới đây, nhằm đa dạng hóa bảng màu vân gỗ cũng như để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho sản phẩm, Grando đã cho ra mắt màu vân gỗ Trắc – loại gỗ đắt đỏ và quý hiếm bậc nhất tại Việt Nam hiện nay vào bảng màu của mình.  Không chỉ mang lại cảm giác giống gỗ Trắc tự nhiên đến 98% mà sản phẩm vẫn giữ được những tính năng tuyệt vời chỉ có ở cửa nhôm, giúp công trình thêm sang trọng, đẳng cấp.

 1. Màu vân gỗ Trắc sang trọng, thượng lưu – xu hướng màu cửa nhôm nội ngoại thất 2023.

Màu vân gỗ Trắc có màu xám đen vô cùng độc đáo, càng vào sâu trong lõi gỗ có màu đen mun rất đặc trưng tạo được vẻ sang trọng; vân gỗ trắc chìm nổi như đám mây, thớ gỗ mịn, đẹp và có giá trị thẩm mỹ cao thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng nó. 

2. Độ bền vượt trội

Gần 30 năm hình thành và phát triển, Nhà máy nhôm Đô Thành với thương hiệu Grando Aluminium là một trong năm nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ đạt tiêu chuẩn Quốc tế, toàn bộ sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho chất lượng vượt trội, đảm bảo:
- Thanh nhôm có khả năng chịu lực tốt
- Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng
- Khả năng chống ăn mòn, oxy hóa tốt. 
- Đặc biệt, được sản xuất trên hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện và phủ phim vân gỗ (cửa nhôm giả gỗ) hiện đại bậc nhất Đông Nam Á hiện nay, các thanh nhôm màu vân gỗ Trắc của Grando có bề mặt sáng mịn, các vân gỗ rõ nét đem lại nét đẹp như gỗ tự nhiên. 
Được dự báo sẽ trở thành xu hướng cho màu sắc cửa nhôm 2023, hiện nay màu vân gỗ Trắc đã được sản xuất trên toàn hệ thống sản phẩm nhôm Grando như hệ trượt quay, hệ XF, hệ 55, hệ XF93, hệ nội thất Grando Eco … đảm bảo đồng bộ màu sắc trong thiết kế nội ngoại thất cho toàn công trình.

 3. Vật liệu xanh an toàn với môi trường

Được gọi là kim loại xanh, nhôm là một trong những kim loại thân thiện với môi trường nhất vì tính bền vững của nó. Là vật liệu công nghiệp dễ tái chế nhất, nhôm có thể được tái chế vô hạn để sản xuất cùng một sản phẩm. Tái chế nhôm cũng tiết kiệm 95% năng lượng được sử dụng trong quá trình sản xuất từ nguyên liệu thô. Việc sử dụng cửa nhôm vân gỗ không chỉ giúp bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp sang trọng, đẳng cấp như gỗ thật đem lại. 
Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, cửa nhôm vân gỗ Trắc Grando đang là cái tên nổi bật nhất được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn giúp tăng giá trị thẩm mỹ, tính ứng dụng cho đến tuổi thọ sử dụng.


 

Để được tư vấn kỹ hơn về thông tin sản phẩm xin vui lòng liên hệ hotline 19000399 để được hỗ trợ trực tiếp!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02603 sec| 2324.977 kb