Giao thoa kiến trúc Châu Âu trong không gian Việt

09/12/2023 - Tác giả: Grando
Kiến trúc Châu Âu với bề dày về văn hóa và lịch sử được xem là một biểu tượng văn hóa một thời và là nguồn cảm hứng bất tận không chỉ các KTS Việt Nam mà còn được các KTS trên toàn thế giới dõi theo. Không nằm ngoài  xu hướng, với sứ mệnh đem đến cho những công trình Việt không gian sống sang trọng, thiết kế tinh tế bên cạnh những mẫu cửa nhôm kính chất lượng trước đó, cửa nhôm cao cấp Permal của Hưng Phát Aluminium ra đời mang nhiều tính năng nổi trội và đã khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trong cuộc “chạy đua thương hiệu” các dòng cửa nhôm cao cấp hiện nay.

Kiến trúc Pháp tại Việt Nam khởi nguồn từ cuối thế kỷ XIX khi Việt Nam còn là thuộc địa, người Pháp đã xây dựng nhiều công trình mang đậm bản sắc văn hoá Châu Âu tạo ra nhiều cảm xúc và sức cuốn hút mãnh liệt cho mỗi ai chiêm ngưỡng, theo thời gian kiến trúc không gian Việt Nam đã dần thay đổi và chịu ảnh hưởng nhất định của kiến trúc này. Kiến trúc Châu Âu với bề dày về văn hóa và lịch sử được xem là một biểu tượng văn hóa một thời và là nguồn cảm hứng bất tận không chỉ các KTS Việt Nam mà còn được các KTS trên toàn thế giới dõi theo. Không nằm ngoài  xu hướng, với sứ mệnh đem đến cho những công trình Việt không gian sống sang trọng, thiết kế tinh tế bên cạnh những mẫu cửa nhôm kính chất lượng trước đó, cửa nhôm cao cấp Permal của Hưng Phát Aluminium ra đời mang nhiều tính năng nổi trội và đã khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trong cuộc “chạy đua thương hiệu” các dòng cửa nhôm cao cấp hiện nay.

1. Sản phẩm chất lượng - Tiêu chuẩn Châu Âu

Trải qua nhiều nghiên cứu, cải tiến và đúc kết những gì tinh hoa nhất, cửa nhôm cao cấp Permal là giải pháp hoàn hảo cho ngành xây dựng Việt bởi sở hữu cấu tạo ưu việt:

- Thanh profile nhôm: Profile nhôm hệ Permal được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Thiết kế đa khoang, chứa nhiều khoang trống gia tăng khả năng cách âm, cách nhiệt.

- Độ dày nhôm hệ Permal lên đến 2mm: Đảm bảo độ vững chãi, chắc chắn và độ bền của bộ cửa.

- Thiết kế nhôm rãnh C, đồng bộ với phụ kiện tiêu chuẩn châu Âu cao cấp. Kiến tạo không gian sang trọng, đẳng cấp.

- Kính: Có thể kết hợp sử dụng đa dạng các loại kính: Kính đơn, kính hộp, kính cường lực có kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu riêng từng dự án, công trình thiết kế.

- Ray: Hệ thống ray giúp cửa có khả năng trượt đóng/mở một cách nhẹ nhàng, trơn tru, không gây tiếng ồn với một thao tác đơn giản, nhẹ nhàng.

- Gioăng: Hệ thống 3 lớp gioăng cao su EPDM đàn hồi tốt, độ bền cao đảm bảo độ kín khít tuyệt đối cho bộ cửa. 

- Màu sắc đa dạng tô điểm cho không gian sống hiện đại, tiện nghi của gia đình.

2. “Phong vị” Châu Âu trong không gian Việt

Thay vì những mẫu cửa nhôm truyền thống trên thị trường hiện nay với khung nhôm bản to, nhiều đường gân, thu hẹp không gian thì cửa nhôm Permal lại có thiết kế đơn giản, hài hòa với cải tiến không gân gờ, phào chỉ, khung nhôm tinh tế, mang phong cách và hơi thở của kiến trúc từ châu Âu. Mở rộng tầm nhìn, tạo nên tổng thể mang sự hiện đại mới với nét sang trọng và đẳng cấp nơi trời Âu.

3. Hệ nhôm Permal được sản xuất tại nhà máy nhôm hàng đầu Việt Nam

Nhà máy nhôm Hưng Phát Aluminium được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ có tỉ lệ tự động hóa cao cho sản lượng lên đến 50.000 tấn/năm. Trong nhiều năm không ngừng nỗ lực và phát triển, Hưng Phát Aluminium là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nhôm xây dựng, nhôm công nghiệp, nhôm solar cho mọi công trình Việt.
Để được báo giá hoặc tư vấn kỹ thuật xin liên hệ hotline 19000399!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
1.35929 sec| 2329.391 kb