Cửa nhôm Permal– Khác biệt đến từ chất lượng

16/03/2024 - Tác giả: Nhà máy nhôm Grando
Tại Hưng Phát Aluminium, chúng tôi luôn chú trọng đến từng chi tiết như thiết kế của cửa, từ thanh khung, hệ thống ray trượt và phụ kiện đến những tính năng thiết thực đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

CỬA NHÔM PERMAL– KHÁC BIỆT ĐẾN TỪ CHẤT LƯỢNG

Nhược điểm thường thấy của các sản phẩm cửa nhôm phổ thông trên thị trường là độ kín nước, kín khí và tính an toàn  chưa được tốt. Tuy nhiên, từ việc nghiên cứu và cải tiến không ngừng nhằm đem đến chất lượng sản phất tốt nhất cho người Việt, Hưng Phát Aluminium đã khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm trên của cửa nhôm truyền thống với cửa nhôm cao cấp hoàn toàn mới – PERMAL.

Tại Hưng Phát Aluminium, chúng tôi luôn chú trọng đến từng chi tiết như thiết kế của cửa, từ thanh khung, hệ thống ray trượt và phụ kiện đến những tính năng thiết thực đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

1. Thiết kế nhôm đa khoang rãnh C

Phiên bản nhôm đa khoang hệ Permal từ Hưng Phát Aluminium được nghiên cứu và sản xuất để hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất!

- Kết cấu đa khoang giúp tăng cứng gấp nhiều lần; tăng khả năng cách âm, cách nhiệt.

- Hệ thống 3 lớp gioăng EPDM đảm bảo độ kín khít và vận hành êm ái.

- Cho phép tích hợp phụ kiện rãnh C tiêu chuẩn Châu Âu.

- Nẹp sập thiết kế liền khối kết hợp với gioăng giảm chấn foam.

- Kính hộp sử dụng có độ dày tối đa 40mm.

Sở hữu những thiết kế thời thượng, độc quyền kiểu dáng công nghiệp, hệ nhôm Permal đã trở thành là một dòng nhôm hệ dẫn đầu xu hướng vật liệu hiện đại.

2. Nhẹ nhàng, êm ái hướng tới trải nghiệm của người dùng

Hưng Phát Aluminium đã thử nghiệm sản phẩm của mình để sản phẩm dễ vận hành cho tất cả mọi người sống trong nhà, dù là trẻ nhỏ hay người già.

- Cửa nhôm Permal được thử nghiệm sao cho có thể mở chỉ với tác động lực dưới 5kg để hoạt động ở kích thước tiêu chuẩn.

- Kết cấu vững chắc: Thanh nhôm Permal có kết cấu vững chãi, chắc chắn cho bộ cửa. Chính vì vậy, cửa nhôm Permal có khả năng chịu tải trọng cao hơn hẳn so với cửa nhôm thông thường, có sức chống chịu lực lớn, khả năng chống ăn mòn, chống va đập, móp méo.

3. Chất lượng vượt trội đến từ nhà sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam. 

Hoàn hảo trong từng chi tiết là lời cam kết mà Hưng Phát Aluminium gửi tới khách hàng. Những thử nghiệm để đánh giá các tiêu chí như hiệu suất cơ bản, độ bền, khả năng chống chịu thời tiết đã được diễn ra dưới sự giám sát của chuyên gia đảm bảo hàng ra đạt chất lượng hoàn hảo nhất.

Không chỉ tích hợp nhiều công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, sản phẩm nhôm định hình Hưng Phát Aluminium còn đáp ứng tiêu chí thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với các kiến trúc công trình xanh tại Việt Nam.


Tags:

permal

Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02746 sec| 2324.758 kb