Trải nghiệm độ kín khít cực cao từ "Thanh chặn đáy cửa" duy nhất tại Grando

28/02/2021 - Tác giả: Grando

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thanh chặn đáy cửa với nhiều kiểu dáng, chất liệu và kết cấu khác nhau nên sẽ mang lại mức độ hiệu quả khác nhau. Qua thời gian dài nghiên cứu, đội ngũ R&D đã dựa trên những yếu và ưu điểm của các loại thanh chặn đáy cửa khác trên thị trường để cho ra đời một Thanh chặn đáy cửa hoàn hảo mang thương hiệu GRANDO.

Thanh chặn đáy cửa độc quyền tại Grando.

Thanh chặn đáy cửa độc quyền tại Grando.

Thanh chặn đáy cửa là gì?

Thanh chặn đáy cửa là một bộ phận được thiết kế để lắp ráp với các loại cửa đi không ngưỡng, che lấp khe hở giữa cánh cửa và sàn nhà.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thanh chặn có cơ chế hoạt động cũng như lắp ghép khác nhau như thanh chặn kim loại được gắn cố định, các loại ron dán, nẹp chân cửa... 

Tuy nhiên chưa nói về công năng sử dụng có thật sự hiệu quả hay không thì chúng lại thường xuyên xảy ra sự cố và các "tác dụng phụ khác" như phát ra tiếng kêu khi đóng/mở, làm cho cửa vận hành không được trơn tru bởi các thanh chặn cố định cọ sát với sàn nhà. Các loại ron dán, nẹp chân thì không có tuổi thọ lâu dài, thường xuyên bị tuột ra khỏi cửa...

Để khắc phục được các nhược điểm đó, đội ngũ R&D của Nhà máy Nhôm Đô Thành đã tạo ra một Thanh chặn đáy cửa hoàn toàn mới với nhiều ưu điểm vượt trội mang thương hiệu Grando.

Điểm khác biệt của Thanh chặn đáy cửa Grando

Thanh chặn được thiết kế theo cơ chế tự động, sau khi đóng cửa, thanh chặn sẽ tự động hạ xuống, che lấp khe hở dưới đáy cửa. Điều này giúp cho cánh cửa vẫn vận hành được trơn tru và không gây ra tiếng động nào khi đóng mở.

Thanh chặn sử dụng chốt đóng/mở tự động.

Thanh chặn sử dụng chốt đóng/mở tự động.

Sản phẩm được cố định dưới chân cánh vừa nâng cao tính thẩm mỹ và giúp thanh chặn không thể bị tuột ra như đối với các loại ron dán, nẹp chân cửa...

Chất liệu làm nên Thanh chặn đáy cửa từ hợp kim nhôm nhập khẩu siêu bền, không bị hoan gỉ mài mòn theo thời gian và có chính sách bảo hành.

Thanh chặn đáy cửa Grando mang đến công năng sử dụng tuyệt vời nhờ độ kín khít cực cao:

  • Kín khí: Giúp tránh thất thoát nhiệt, ngăn khói, mùi thức ăn, mùi rác...
  • Chống nước: Ngăn nước ngấm, tràn vào nhà.
  • Chống côn trùng: Ngăn được các côn trùng gây hại nhỏ như kiến ba khoang, rết, gián, mối, muỗi...
  • Chống bụi
  • Độ kín khít cao là một giải pháp chống ồn vô cùng hiệu quả
  • Ngăn hơi nồm ẩm qua khe cửa, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Được làm từ hợp kim nhôm siêu bền.Được làm từ hợp kim nhôm siêu bền.

Thanh chặn đáy cửa Grando phù hợp với những loại cửa nào?

Thanh chặn đáy cửa Grando được thiết kế phù hợp với tất cả các loại cửa Nhôm thanh định hình trên thị trường, với nhiều kích thước khác nhau.

Sản phẩm có thể kết nối với cửa đi: XF, GDP55, GDY55,... và đặc biệt khi kết hợp với hệ cửa đi Permal sẽ tạo ra một bộ đôi hoàn hảo, nâng độ kín khít đạt mức cao nhất và lắp đặt dễ dàng hơn.

Sản phẩm phù hợp với mọi kích thước cưa đi thông dụng.

Sản phẩm phù hợp với mọi kích thước cưa đi thông dụng.

Dễ dàng lắp đặt trên các loại cửa nhôm hệ, là sản phẩm đi kèm với cửa đi Permal.

Dễ dàng lắp đặt trên các loại cửa nhôm hệ, là sản phẩm đi kèm với cửa đi Permal.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.07930 sec| 2319.43 kb