Vietbuild Đà Nẵng 2022 – Dấu ấn khẳng định vị thế nhà máy nhôm hàng đầu Việt Nam

03/06/2022 - Tác giả: Grando
Lời đầu tiên, Công ty CP nhôm Đô Thành xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến tất cả Quý Khách hàng, Đối tác đã dành thời gian đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng Grando triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022. 

Được diễn ra từ ngày 18 – 22/05 triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2022 đã khép lại với nhiều ấn tượng đáng nhớ. Triển lãm đã thu hút lượng khách tham quan khổng lồ, trong đó gian hàng trưng bày sản phẩm của Grando là điểm “nóng” nổi bật nhất trong kỳ triển lãm lần này. 


Là một trong năm nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam, đồng thời là nhà tài trợ chính tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022 lần I, Grando đã gây được ấn tượng mạnh tới các khách hàng tham quan tại triển lãm. Trong không gian quy mô rộng 90m2, công ty CP nhôm Đô Thành có cơ hội giới thiệu đến Quý khách hàng về sản phẩm nhôm thanh định hình cao cấp mang thương hiệu nhôm Grando Aluminium. Các hệ sản phẩm được bày trí một cách khoa học, thuận tiện cho việc trải nghiệm trực tiếp các dòng sản phẩm nhôm công nghiệp, nhôm xây dựng, nhôm nội ngoại thất như hệ cửa trượt quay, hệ slim door, hệ lan can … đều khẳng định được sự vượt trội về công năng, tính thẩm mỹ và được khách hàng đánh giá cao.
Trong suốt cuộc triển lãm, Grando rất vinh dự được đón tiếp hơn 2000 lượt khách tham quan. Trong đó có các NPP, Đại lý, nhà thầu, khách hàng trong và ngoài nước. Qua đây đội ngũ Grando được tiếp xúc, trao đổi hiểu sâu hơn nhu cầu của khách hàng về sản phẩm nhôm thanh định hình phục vụ cho công nghiệp và xây dựng, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Bằng sự cố gắng không ngừng của mình, Grando hy vọng sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất đáp ứng được nhu cầu khắt khe của thị trường. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Quý khách trong những sự kiện sắp tới!
Cùng Grando nhìn lại những dấu ấn trong 5 ngày tại triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2022.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02278 sec| 2325.297 kb