Nhôm Grando - Tự hào là Nhà Tài Trợ Chính lễ ra mắt hội ngành cửa Bình Định

23/08/2022 - Tác giả: Grando

Nhà máy nhôm thanh định hình Grando tài trợ chính hội cửa Bình Định

 Kính gửi: Quý Khách hàng, Đối tác

 Hội ngành cửa Bình Định ra đời trong sứ mệnh là cầu nối giữa các nhà máy nhôm, phụ kiện; xúc tiến giao thương giữa các đơn vị ngành cửa với các tập đoàn xây dựng và các dự án trọng điểm tại Việt Nam; đưa các sản phẩm ngành cửa hội nhập quốc tế thông qua các chương trình xúc tiến thương mại. Chương trình lễ ra mắt Hội ngành cửa Bình Định được tổ chức long trọng tại TP Quy Nhơn, Bình Định với sự góp mặt của hàng nghìn khách mời hoạt động trong ngành kinh doanh, sản xuất liên quan đến ngành cửa trên cả nước.

Chiều tối ngày 19/8 vừa qua tại FLC Quy Nhơn đã tổ chức thành công Lễ ra mắt Hội ngành cửa Bình Định. Đêm gala đã quy tụ hơn 1000 khách mời là hội viên và các công ty, nhà máy hoạt động trong lĩnh vực ngành cửa.

Tham dự với tư cách là nhà máy sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam của sự kiện đồng thời là nhà tài trợ chính , đại diện Công ty CP nhôm Đô Thành Ông. Nguyễn Thái Sơn- P.TGD đã có những chia sẻ đầy tâm huyết trong đó mong muốn đóng góp một phần công sức vào quê hương Bình Định xinh đẹp. Qua đây, Grando cũng xin cảm ơn sâu sắc đến Khách hàng, Đối tác - những người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng Grando trên chặng đường gần 30 năm hình thành và phát triển. Đặc biệt là Công ty Nguyên Dũng – Tổng kho nhôm Grando tại Đà Nẵng đã cùng đồng hành để đưa sản phẩm nhôm mang thương hiệu Grando Aluminium đến với nhiều công trình tại mảnh đất địa linh nhân kiệt Bình Định.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02423 sec| 2321.211 kb