NHÔM ĐÔ THÀNH VINH DANH TOP 500 DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN LỚN NHẤT VIỆT NAM

07/01/2022 - Tác giả: Grando
Công ty CP nhôm Đô Thành xuất sắc vinh danh trong “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” theo công bố của Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Ngày 30/11/2021, Công ty CP Vietnam Report phối hợp cùng báo VietnamNet đã công bố Bảng xếp hàng VNR500 – TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021.

VNR500 – bảng xếp hạng danh giá uy tín hàng đầu Việt Nam, được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực Quốc Tế của Công Ty Vietnam report. Giải thưởng nhằm tìm kiếm, ghi nhận và tôn vinh những thành tích xứng đáng của doanh nghiệp có quy mô lớn, duy trì sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định, là đầu tàu của nền kinh tế trong giai đoạn đầy thách thức do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Công ty CP nhôm Đô Thành xuất sắc vinh danh trong “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” theo công bố của Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report). Điều này ghi nhận những nỗ lực không ngừng và sự phát triển của thương hiệu Grando Aluminium trong hành trình 28 năm hình thành và phát triển. Nhôm Đô Thành đã ghi dấu ấn và trở thành một trong những nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam với hệ thống dây chuyền hiện đại cung ứng ra thị trường sản lượng 25.000 tấn nhôm thanh định hình mỗi năm.

Grando Aluminium – Nhôm cao cấp, xứng tầm công trình đẳng cấp!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.04205 sec| 2314.055 kb