Nhà máy nhôm Grando trao tặng 230 phần quà đến những hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung Thu

17/09/2024 - Tác giả: Grando

Nhằm động viên tinh thần để những hoàn cảnh không được may mắn có một mùa Trăng rằm ý nghĩa, nhân dịp Tết Trung Thu 2024, với sứ mệnh và cam kết của mình với cộng đồng, nhà máy nhôm Grando đã đến thăm hỏi và trao tặng 230 phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại Hội người mù huyện Gia Lâm, Hội chất độc da cam Dioxin, Hội người khuyết tật huyện Gia Lâm và Lớp học tình thương xã Yên Thường. 

Do ảnh hưởng của cơn bão số 3 và hoàn lưu sau bão có những diễn biến phức tạp, nước lũ dâng cao đã gây ra tình trạng ngập úng tại một số xã dọc ven sông Hồng trên địa bàn. Diễn ra trong thời điểm và hoàn cảnh “đặc biệt”, dẫu không được tổ chức sôi động, bài bản như những mùa trăng truyền thống nhưng đối với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gia Lâm, đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, Trung thu năm nay vẫn vẹn nguyên ý nghĩa là một cái tết của tình yêu thương và sự sẻ chia mà Grando luôn hướng tới. 

Hoạt động tặng quà nhân dịp Tết Trung Thu cho những hoàn cảnh khó khăn là một trong chuỗi các hoạt động hướng tới cộng đồng mà Grando đã và đang triển khai trong nhiều năm qua với mong muốn mang đến cho mọi người thêm nhiều niềm vui để có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.
Mong rằng những món quà, tình cảm của người Grando sẽ góp phần giúp mọi người đón một mùa Tết Trung Thu vui vẻ, an lành và hạnh phúc.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.05205 sec| 2298.891 kb