Lễ khai trương Tổng đại lý nhôm Quang Mạnh & Showroom cửa nhôm Grando khu vực Hải Phòng ️

15/11/2022 - Tác giả: Grando
Ngày 12/11 vừa qua, lễ khai trương Tổng đại lý nhôm Quang Mạnh & Showroom cửa nhôm Grando đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện đã thu hút hơn 200 khách mời là các đại lý nhôm, phụ kiện nhôm kính, xưởng sản xuất nhôm kính cùng gia đình người thân của Tổng đại lý nhôm Quang Mạnh đã góp phần tạo nên buổi lễ vô cùng sôi động và náo nhiệt 

Sở hữu kho nhôm rộng gần 1.000m2 tại thôn Đâu Kiên, xã Quốc Tuấn, huyện An Lão, TP Hải Phòng, có khả năng cung ứng lên tới hàng trăm tấn nhôm mỗi năm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Tổng đại lý nhôm Quang Mạnh là một trong những đơn vị phân phối thanh nhôm hệ Grando uy tín tại Hải Phòng được khách hàng tin tưởng, đồng hành lựa chọn.

Không dừng lại ở đó, nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thực tế với những hệ cửa cao cấp, showroom cửa nhôm Grando đã được đầu tư xây dựng có không gian sang trọng, tiện nghi có đầy đủ các hệ cửa mới là xu hướng cửa nhôm hiện nay như của Thủy Lực màu gỗ trắc, cửa trượt quay, hệ lan can nhôm mạ anode, cửa slim Grando v.v. và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của các chủ xưởng, chủ đại lý tham gia sự kiện. 

Cũng trong sự kiện, đại diện Grando đã trao chứng nhận phân phối ủy quyền các sản phẩm Grando tại thị trường Hải Phòng. Một lần nữa khẳng định uy tín của tổng đại lý nhôm Quang Mạnh trong khu vực.

Tin rằng sau buổi lễ khai trương, Tổng đại lý nhôm Quang Mạnh sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho mọi khách hàng cũng như đóng góp cho sự phát triển ngành cửa tại Hải Phòng.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03609 sec| 2325.875 kb