LỄ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ GIA CÔNG CỬA NHÔM PERMAL VÀ CHÚC MỪNG NPP NGUYỄN HƯỜNG

26/12/2023 - Tác giả: Nhà máy nhôm Grando
Lễ chuyển giao công nghệ gia công cửa nhôm Permal và chúc mừng NPP Nguyễn Hường trúng thưởng trong chương trình "chốt Permal – Trúng xe sang"

Song hành cùng sứ mệnh mang đến sản phẩm nhôm thanh định hình chất lượng cao, nhà máy nhôm Hưng Phát luôn đồng hành và chia sẻ những công nghệ sản xuất mới nhất cho NPP, đại lý. Nằm trong chuỗi chương trình chuyển giao công nghệ, nâng cao tay nghề sản xuất hệ Permal của Grando, vừa qua tại NPP Nguyễn Hường đội ngũ kỹ thuật cao Hưng Phát Aluminium đã đến chuyển giao công nghệ, hướng dẫn lắp đặt hệ nhôm rãnh C -  Permal cao cấp cho các NPP, đại lý khu vực tỉnh Ninh Bình. 


Cũng tại đây, Hưng Phát Aluminium xin chúc mừng NPP Nguyễn Hường đã trúng thưởng xe Honda Air Blade 160i 2023 trong chương trình "Chốt Permal - Trúng xe sang". NPP Nguyễn Hường là thương hiệu tầm cỡ tại thị khu vực tỉnh Ninh Bình và các tỉnh lân cận chuyên cung cấp các sản phẩm nhôm chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong khu vực. Buổi chuyển giao đã diễn ra thành công và hiệu quả với sự góp mặt của các đại lý, xưởng sản xuất trong khu vực. Hưng Phát Aluminium hy vọng các anh em thợ SX, cùng các NPP, đại lý đã hiểu rõ và dễ dàng sản xuất trong việc gia công sản phẩm hệ nhôm Permal. Cảm ơn NPP Nguyễn Hường và các đại lý đã góp phần lớn giúp các sản phẩm của Hưng Phát Aluminium đến gần hơn với khách hàng.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02821 sec| 2316.477 kb