Lãnh đạo cộng đồng đô thị Australia (Urban Community Group) đến thăm Nhà Máy Nhôm Đô Thành

30/06/2022 - Tác giả: Grando
Ngày 30/6/2022, Grando vinh dự tiếp đón đoàn lãnh đạo cấp cao trong Cộng đồng đô thị Australia – Urban Community Group đến thăm quan và làm việc tại nhà máy nhôm Đô Thành.

 Ngày 30/6/2022, Grando vinh dự tiếp đón đoàn lãnh đạo cấp cao trong Cộng đồng đô thị Australia – Urban Community Group đến thăm quan và làm việc tại nhà máy nhôm Đô Thành.

 Đại diện dẫn đoàn có Ông Cody Robb - Giám đốc điều hành Urban Community Group; Ông. Mario Carbone - Giám đốc Công ty Delta Constructions Queensland và Ông. Channing Dirckze - Giám đốc Urban Community Group Pty Ltd. Đón tiếp đoàn, có Ông Nguyễn Thái Sơn - Phó TGĐ công ty cùng các cấp quản lý liên quan. 

️ Sau khi giới thiệu sơ lược về nhà máy, Ông Nguyễn Thái Sơn đại diện công ty nhôm Đô Thành đã gửi lời cảm ơn đến đoàn lãnh đạo cấp cao và nhấn mạnh rằng Xuất khẩu luôn là lĩnh vực mà công ty luôn quan tâm và đặt ưu tiên hàng đầu, với việc mở rộng đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại tại Hải Dương, nhà máy nhôm Đô Thành hoàn toàn có thể đáp ứng các tiêu chuẩn của thị trường Úc.

lanh-dao-cong-dong-do-thi-australia-urban-community-group-den-tham-nha-may-nhom-do-thanhlanh-dao-cong-dong-do-thi-australia-urban-community-group-den-tham-nha-may-nhom-do-thanhlanh-dao-cong-dong-do-thi-australia-urban-community-group-den-tham-nha-may-nhom-do-thanhlanh-dao-cong-dong-do-thi-australia-urban-community-group-den-tham-nha-may-nhom-do-thanhlanh-dao-cong-dong-do-thi-australia-urban-community-group-den-tham-nha-may-nhom-do-thanhlanh-dao-cong-dong-do-thi-australia-urban-community-group-den-tham-nha-may-nhom-do-thanhlanh-dao-cong-dong-do-thi-australia-urban-community-group-den-tham-nha-may-nhom-do-thanhlanh-dao-cong-dong-do-thi-australia-urban-community-group-den-tham-nha-may-nhom-do-thanhlanh-dao-cong-dong-do-thi-australia-urban-community-group-den-tham-nha-may-nhom-do-thanhlanh-dao-cong-dong-do-thi-australia-urban-community-group-den-tham-nha-may-nhom-do-thanhlanh-dao-cong-dong-do-thi-australia-urban-community-group-den-tham-nha-may-nhom-do-thanhlanh-dao-cong-dong-do-thi-australia-urban-community-group-den-tham-nha-may-nhom-do-thanhlanh-dao-cong-dong-do-thi-australia-urban-community-group-den-tham-nha-may-nhom-do-thanh

️ Ông. Cody Robb – đại diện Cộng đồng đô thị Australia rất ấn tượng về quy mô cũng như hệ thống sản phẩm đa dạng của nhà máy nhôm Grando. Ông cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ được hợp tác nhiều hơn nữa đặc biệt là các sản phẩm nhôm ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng.

️ Cũng trong buổi họp, 2 bên cũng đã có những trao đổi cởi mở về tiềm năng phát triển nhôm định hình tại thị trường Úc cũng như cơ hội xuất khẩu các sản phẩm nhôm chất lượng xuất xứ từ Việt Nam.

️ Mong rằng sự hợp tác của 2 bên sẽ ngày càng tốt đẹp cùng với những đơn hàng đầu tiên trong thời gian tới.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02326 sec| 2329.688 kb