Hành trình một dải Miền Trung – Chuyến đi của sự gắn kết

28/05/2022 - Tác giả: Grando
 Grando đã bước sang năm thứ 28 trên hành trình phát triển và không ngừng lớn mạnh với mục tiêu kiến tạo nên những công trình kiến trúc xứng tầm thời đại, đem lại giá trị lớn nhất cho mọi khách hàng.

Nhìn lại chặng đường phát triển vừa qua, bên cạnh những nỗ lực của toàn thể CBNV ngôi nhà chung Đô Thành thì những ý kiến đóng góp, sự tin tưởng ủng hộ của Quý Khách hàng, Đối tác là “chìa khóa” tạo nên thành công của Đô Thành ngày hôm nay. 
 “Hành trình một dải miền Trung” – Sự kiện tri ân khách hàng đặc biệt dành cho gần 50 NPP, Đại lý nhôm Grando toàn quốc diễn ra trong 3 ngày từ 20/05 – 22/05 đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng mỗi khách mời. 


 Ngày đầu tiên, gần 50 NPP, Đại lý đã tụ hội về TP biển Đà Nẵng xinh đẹp. Cũng ngay trong tối hôm đó, chương trình gặp mặt nhỏ  đã diễn ra tại nhà hàng Lê Gia. Tại đây, ông Nguyễn Thái Sơn – Phó Tổng GĐ Công ty CP nhôm Đô Thành và ông Nguyễn Dũng – Giám Đốc Công ty TNHH MTV Nguyễn Nguyên Dũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách mời tham dự sự kiện. Các đại diện NPP ba miền đã chia sẻ những câu chuyện, những nỗ lực kinh doanh vượt dịch và cả sự bén duyên với nhà máy nhôm Đô Thành. Kết thúc ngày đầu tiên trong chuyến hành trình, mọi người được kết nối với nhau bằng những cái nắm tay, những cái ôm thể hiện tình hữu nghị, nối liền tình cảm xuyên suốt ba miền.

 Ngày thứ 2 trong chuyến hành trình, các khách mời đã có dịp tham quan showroom và tổng kho nhôm Grando - Nguyễn Nguyên Dũng và cùng tham khảo mô hình hoạt động tại đây. Tiếp đó, đoàn đã đến tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của Grando tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng và trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm tại gian hàng Grando. 
 Điểm nhấn đặc biệt trong suốt cuộc hành trình là đêm Gala Diner với chủ đề “Hành trình một dải miền Trung” được diễn ra ngay trong tối ngày 21/05. Sự kiện kết thúc đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ cho hơn 400 khách mời, những mục tiêu hợp tác và hơn cả đó là một mục tiêu vì một cộng đồng Grando vững mạnh, ngày càng phát triển. 
 Qua suốt cuộc hành trình với những chương trình giao lưu, những chia sẻ ý nghĩa đã thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác bền vững giữa Công ty CP nhôm Đô Thành và Quý Khách hàng, Đối tác, NPP trên toàn quốc. Trong thời gian tới Grando sẽ không ngừng mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, nỗ lực hơn nữa để đáp lại sự tin tưởng, ủng hộ của Quý Đối tác. 
 Một lần nữa, xin cảm ơn các đại diện NPP ba miền đã giúp Grando gắn kết tinh thần, nối liền một dải miền Trung yêu dấu! Hẹn gặp lại các Npp, đại lý trong những chương trình tiếp theo! 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02346 sec| 2332.781 kb