Grando vinh danh NPP Hà Đô vượt chỉ tiêu sản lượng 6 tháng cuối năm 2022

12/01/2023 - Tác giả: Grando
Trong triết lý kinh doanh, Grando cam kết trở thành đối tác tin cậy hàng đầu của khách hàng và không ngừng cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm. Năm 2022 đã ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương hiệu nhôm Grando tại thị trường Hà Nội. Để có được thành công này không thể không kể đến sự đồng hành, ủng hộ của hệ thống đối tác, đặc biệt là NPP Hà Đô.

Vinh danh nhà phân phối nhôm Hà Đô

Xin chúc mừng Công ty CP Đầu tư Phát triển Hà Đô đã xuất sắc vượt chỉ tiêu sản lượng 6 tháng cuối năm 2022 và được đã trao tặng phần thưởng 300.000.000 VNĐ tiền mặt vào ngày 10/1 vừa qua. 
Đây chính là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ không biết mệt mỏi của cả một tập thể để đem đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng, kiến tạo nên những công trình đẳng cấp vượt thời gian. 
Phát biểu tại chương trình, Ông Trịnh Minh Công – GĐ Kinh Doanh Công ty CP nhôm Đô Thành đã phát biểu và khẳng định đây là minh chứng rõ nét nhất cho quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững của NPP Hà Đô cùng Grando.
Với nhiều năm hợp tác cùng Grando, Ông Nguyễn Bá Đô – Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư  Phát triển Hà Đô đã cảm ơn những món quà, tình cảm từ BLĐ cũng như phía công ty, “Bước sang năm 2023, đội ngũ NPP Hà Đô sẽ tiếp tục nỗ lực cùng nhà máy nhôm Đô Thành đưa thương hiệu Grando Aluminium phát triển hơn nữa tại thị trường Hà Nội trong tương lai.”
Hy vọng rằng năm 2023 sẽ là một năm bùng nổ với những cột mốc mới và chúc cho sự hợp tác giữa Grando & NPP Hà Đô ngày càng bền chặt.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02590 sec| 2316.266 kb