Grando tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cbnv

24/08/2023 - Tác giả: Grando
Sáng ngày 24/8/2023, toàn thể CBCNV Công ty CP nhôm Đô Thành bước vào buổi khám sức khỏe định kỳ năm 2023. Đây là hoạt động được BLĐ công ty phê duyệt hàng năm vừa đảm bảo đúng theo quy định của Bộ Y tế, vừa thể hiện được sự quan tâm sâu sắc của cấp lãnh đạo đối với sức khỏe của toàn thể CBNV.

Không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, sức khỏe của CBNV là mục tiêu luôn được đặt lên hàng đầu của Grando. Người lao động của Công ty được thực hiện khám tổng quát bao gồm siêu âm, chụp X-quang, xét nghiệm công thức máu, đường máu, mỡ trong máu, xét nghiệm chức năng gan, nước tiểu… theo đúng chuẩn quy định của Bộ Y Tế.


Qua hoạt động thăm khám, các CBNV được đánh giá tổng quan tình trạng sức khỏe hiện tại, nắm bắt sớm các nguy cơ bệnh tật (nếu có) để có phương án điều chỉnh chế độ sinh hoạt, làm việc khoa học, hợp lý. Cùng với đó, công ty cũng quản lý được tình trạng sức khỏe hiện tại của đội ngũ CBNV, từ đó có kế hoạch cụ thể nhằm điều chỉnh, nâng cao hiệu suất lao động chung.

Tổng kết lại, khám sức khỏe định kỳ là một trong những hoạt động ý nghĩa của Grando, khẳng định một thực tế: Ban Lãnh đạo Công ty nhôm Đô Thành luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và chuẩn mực; ở đó, mọi phúc lợi, chế độ đãi ngộ dành cho CBNV được đảm bảo đầy đủ, rõ ràng. 

Hy vọng với sự quan tâm sâu sắc từ BLĐ, mỗi CBCNV Đô Thành sẽ luôn có một thể trạng khỏe mạnh, một tinh thần vui vẻ và một thể lực tốt để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của công ty.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02886 sec| 2312.563 kb