Grando là NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG tại lễ ra mắt Hội ngành cửa Hải Phòng

28/09/2022 - Tác giả: Grando

Grando trân trọng thông báo ngày 8/10 tới đây Grando vinh dự là NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG tại lễ ra mắt Hội ngành cửa Hải Phòng.
 Nhằm tạo thêm nhiều cầu nối, giao lưu và đoàn kết hội viên hoạt động thường xuyên để bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp của hội viên, của cộng đồng, ngày 08/10 lễ ra mắt Hội ngành cửa Hải Phòng sẽ được tổ chức long trọng tại Trung tâm hội nghị Le Jardin Hải Phòng. Đây là cầu nối tạo mối liên kết giữa các nhà cung cấp, sản xuất và thi công hỗ trợ lẫn nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh. 


️Trong không khí háo hức chờ đón ngày ra mắt Hội ngành cửa Hải Phòng, Grando hân hạnh đồng hành và là NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG tại sự kiện, chúng tôi mong muốn đóng góp công sức của mình giúp hội ngày càng phát triển đem lại nhiều lợi ích cho các hội viên, qua đó đưa sản phẩm nhôm thanh định hình chất lượng cao đến tay người tiêu dùng trong khu vực và các tỉnh lân cận. 
 Sự kiện hứa hẹn sẽ để lại nhiều dấu ấn đặc biệt với sự quy tụ của hàng nghìn khách mời cùng các hội viên. Cùng Grando chờ đợi lễ ra mắt Hội ngành cửa Hải Phòng ngày 8/10 tới đây nhé!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02499 sec| 2305.945 kb