Grando đồng hành phát triển tại sự kiện "Gặp mặt đầu xuân 2024" khu vực Thanh Hóa

18/03/2024 - Tác giả: Grando
Ngày 17/3 vừa qua, nhà máy nhôm Grando kết hợp NPP Thiên Phúc cùng Đại lý Tuyển Thu đồng tổ chức thành công sự kiện “Gặp mặt đầu Xuân 2024”. Sự kiện diễn ra vô cùng hoành tráng với sự tham gia của gần 200 khách mời là các Quý Đại lý, xưởng sản xuất tại khu vực tỉnh Thanh Hóa.

GRANDO ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN TẠI SỰ KIỆN “GẶP MẶT ĐẦU XUÂN 2024” KHU VỰC THANH HÓA

Ngày 17/3 vừa qua, nhà máy nhôm Grando kết hợp NPP Thiên Phúc cùng Đại lý nhôm Tuyển Thu đồng tổ chức thành công sự kiện “Gặp mặt đầu Xuân 2024”. Sự kiện diễn ra vô cùng hoành tráng với sự tham gia của gần 200 khách mời là các Quý Đại lý, xưởng sản xuất tại khu vực tỉnh Thanh Hóa.

Sự kiện là cột mốc đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của nhà máy nhôm Grando tại khu vực Thanh Hóa và là hoạt động thiết thực, giúp thúc đẩy mối quan hệ hợp tác cùng phát triển để tiến xa hơn nữa giữa Nhà máy – Nhà phân phối và các Đại lý thân thiết và thay cho lời tri ân tới các khách hàng đã luôn đồng hành cùng nhà máy Grando trong thời gian vừa qua. Khách mời sự kiện vô cùng ấn tượng với các hệ sản phẩm mang thương hiệu Grando Aluminium như Hệ nhôm XF, Hệ Smart, Hệ nhôm Eco, Hệ rãnh C Permal

- Hệ Grando XF1000 mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới đến khách hàng. Hệ Grando XF1000 được sản xuất cải tiến xuất phát từ những đặc điểm kỹ thuật và kết cấu từ hệ XF55 có mức độ võng của thanh ngang giới hạn trong mức 1000mm có độ dày 1.0 – 2.0mm theo đúng tiêu chuẩn của dòng nhôm cao cấp trên thế giới, đảm bảo tốt các tiêu chí sử dụng như: độ an toàn cao, cách âm, kín nước, độ bền vượt trội.  

- Hệ nhôm đa khoang Permal: Áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất thế giới, cùng đội ngũ R&D chuyên nghiệp, cửa Permal vừa đảm bảo về chất lượng, tính năng mà không quên đề cao tính thẩm mỹ trong mỗi bộ cửa. Với phụ kiện đồng bộ, kết hợp gioăng TPV/EPDM cùng thanh chặn đáy cửa Grando sẽ mang lại cho cánh cửa độ kín khít gần như tuyệt đối.

Buổi gặp mặt đầu xuân khách hàng thân thiết năm 2024 của nhà máy nhôm Grando và NPP Thiên Phúc và đại lý Tuyển Thu đã khép lại với nhiều cảm xúc khó quên, nhiều kế hoạch phát triển phía trước. Grando mong rằng năm 2024 với tất cả sự sự quan tâm, ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng sẽ tạo nên một bước tiến xa hơn cho ngành nhôm thanh định hình Việt nói chung và sản phẩm nhôm thanh định hình Grando Aluminium nói riêng để cùng nhau hướng tới hợp tác phát triển bền vững.

Cùng Grando nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện vừa qua!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02566 sec| 2321.719 kb