Grando aluminium vinh dự đạt "top 10 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng đất việt 2021”

02/12/2021 - Tác giả: Grando
Sáng ngày 30/11/2021, Công ty CP nhôm Đô Thành với thương hiệu Grando Aluminium rất vinh dự được lọt vào Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2021. Là giải thưởng uy tín do Viện khoa học sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa Học Công Nghệ tổ chức nhằm vinh danh các nhà lãnh đạo, các Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín năm 2021.

Theo đó, các thương hiệu, tổ chức doanh nghiệp được xét chọn phải là doanh nghiệp hoạt động theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam và có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ở thị trường trong nước. Có uy tín với khách hàng, định hướng phát triển bền vững, có chính sách và kế hoạch phát triển thương hiệu cụ thể và lâu dài, có nguồn lực để phát triển, đồng thời cam kết và quyết tâm hướng đến các giá trị của xã hội. Thương hiệu được người tiêu dùng nhận biết trên thị trường, sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn, tiện lợi, thân thiện với môi trường, được người tiêu dùng lựa chọn.
Đáp ứng những tiêu chí trên, Grando Aluminium đã vinh dự đạt “Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2021”. Thay mặt Công ty CP nhôm Đô Thành, Ông Nguyễn Tiến Dũng – Giám Đốc Quản lý dự án đã lên nhận Cup và bằng khen cho giải thưởng cao quý này.


Với giải thưởng này sẽ là nguồn động lực để Grando không ngừng nỗ lực, có những bước tiến vượt bậc trong năm 2022 tới.


Công ty CP nhôm Đô Thành tự hào là một trong năm nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết đem đến dòng sản phẩm nhôm định hình chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.12875 sec| 2316.117 kb