CHÍNH THỨC RA MẮT HỆ TRƯỢT QUAY GRANDO SMART

28/09/2021 - Tác giả: Grando
Nắm bắt nhu cầu thị trường, Công ty CP Nhôm Đô Thành đã nghiên cứu và chính thức cho ra mắt sản phẩm hệ trượt quay Grando Smart. Là một trong 5 nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam, lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, Grando luôn tập trung nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đặt mục tiêu mang lại những tiện tích tốt nhất, những trải nghiệm chất lượng nhất cho khách hàng.

Kinh tế ngày càng phát triển kéo theo sự thay đổi trong xu hướng kiến trúc và xây dựng. Ngày nay, cửa nhôm đã trở thành một phần “thiết yếu” trong các công trình và đang dần thay thế các loại cửa truyền thống. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy từ các công trình nhà ở, biệt thự cho đến những dự án chung cư cao cấp có thiết kế hiện đại đều sử dụng sản phẩm cửa nhôm kính. Bên cạnh những lợi ích như tính bền bỉ, khả năng chịu va đập, kín khít thì khách hàng còn mong muốn nhiều hơn về một loại cửa mang đến cho ngôi nhà sự sang trọng, đẳng cấp, thoải mái với tầm nhìn mở, khả năng lấy ánh sáng tự nhiên và tối đa hóa không gian sống.

Nắm bắt nhu cầu thị trường, Công ty CP Nhôm Đô Thành đã nghiên cứu và chính thức cho ra mắt sản phẩm hệ trượt quay Grando Smart. Là một trong 5 nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam, lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, Grando luôn tập trung nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đặt mục tiêu mang lại những tiện tích tốt nhất, những trải nghiệm chất lượng nhất cho khách hàng.

Thông tin hệ trượt quay Grando Smart

1. Tên sản phẩm: Hệ trượt quay Grando Smart

2. Thanh profile có độ dày trung bình 1.4mm (phù hợp với nhu cầu thị trường), nguyên liệu nhôm tinh khiết 6063 T5

3. Màu sắc đa dạng: màu café, màu vân gỗ hoặc quý khách có thể đặt riêng theo yêu cầu.

4. Kính sử dụng: Kính dán an toàn, kính cường lực hoặc kính hộp.

5. Quy cách: có thể mở trong hoặc mở ngoài tùy theo yêu cầu.

Ưu điểm cửa trượt quay Grando Smart

Ngoài những ưu điểm dễ nhận thấy của dòng cửa trượt quay như giúp tiết kiệm diện tích, không gian cho mặt tiền cũng như vị trí lắp đặt thì cửa hệ trượt quay Grando Smart đã được nghiên cứu cải tiến và có nhiều ưu điểm vượt trội sau:

- Cửa hệ trượt quay Grando Smart là hệ đầu tiên trên thị trường được cải tiến với hệ phào rời trang trí tinh tế, nâng cao tính thẩm mỹ, sang trọng cho toàn bộ công trình.

Xem thông tin chi tiết: https://grando.vn/he-truot-quay/he-truot-quay-grando-smart-p4016.html

- Giải pháp chống ồn, chống thất thoát nhiệt tối ưu: Với cấu tạo đặc biệt, thanh profile nhôm dày trung bình 1.4mm có kết cấu nhiều khoang rỗng, gân tăng cứng giúp sản phẩm có trọng tải nhẹ, độ bền cao, chịu lực va đập lớn. Hệ gioăng EPDM cho độ kín khít tuyệt đối giúp giảm hao phí điện năng trong quá trình sử dụng.

- Cửa trượt quay Grando Smart còn có thể đáp ứng chiều cao lên tới 3 mét với chiều rộng tùy theo yêu cầu của khách hàng; độ bền cao với hệ phụ kiện đồng bộ cao cấp đảm bảo cửa vận hành êm ái, trơn tru.

- Sản phẩm sự tích hợp 2 trong 1 của cửa trượt và cửa quay có tính thẩm mỹ cao, bề mặt được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, màu sắc đa dạng, thời thượng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội ngoại thất toàn công trình. Khắc phục được toàn bộ nhược điểm của cửa truyền thống, cửa trượt quay Grando Smart là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình cao cấp như nhà mặt phố liền kề, biệt thự, villa, các khu nghỉ dưỡng,homestay ...

- Tương thích với hệ phụ kiện tối ưu nhất trên thị trường ( những hệ phụ kiện đã cải tiến): Một ưu điểm khá lớn với dòng cửa trượt quay Grando Smart là có thể tương thích với hầu hết các loại phụ kiện đã cải tiến. Điều này cho phép các xưởng sản xuất dễ dàng hơn trong việc chọn phụ kiện, tiết kiệm chi phí và thể hiện tối đa công năng, tiện ích của cửa.

chi tiết: https://grando.vn/tin-tuc-chuyen-nganh/phu-kien-cho-cua-truot-quay-grando-smart-n4228.html

Không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, cửa trượt quay Grando Smart còn đáp ứng tiêu chí thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe con người và phù hợp với xu hướng kiến trúc xanh cửa thế kỷ 21.

Hy vọng rằng với nhiều tính năng vượt trội như vậy, cửa trượt quay Grando Smart sẽ sớm dẫn đầu thị trường, phủ sóng khắp mảnh đất hình chữ S như những hệ sản phẩm khác của Grando đã làm được trước đó.

Báo giá: https://grando.vn/tin-tuc-cong-ty/bao-gia-cua-nhom-truot-quay-grando-smart-n4224.html

Để được tư vấn về thông tin kỹ thuật, mặt cắt hệ sản phẩm trượt quay Grando xin vui lòng liên hệ Holine 19000399 hoặc để lại comment bên dưới.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03897 sec| 2328.969 kb