Chào đón phái đoàn kenya đến tham quan và làm việc tại nhà máy nhôm Grando

02/02/2024 - Tác giả: Grando
Tiếp tục trong chuỗi các hoạt động kết nối với các đối tác doanh nghiệp các nước nhằm khẳng định vị thế thương hiệu Grando trên toàn cầu, ngày 31/1/2024, Grando vinh dự được đón tiếp Phái đoàn Kenya đến tham quan và làm việc tại nhà máy. Đây được xem là tín hiệu khởi đầu cho năm mới 2024 đầy tốt đẹp với những cơ hội mới giúp ghi dấu thương hiệu Grando trên bản đồ Thế Giới. 

Tiếp đón phái đoàn có Bà Lê Ánh Tuyết – Phó Chủ Tịch HĐQT trực tiếp giới thiệu và đưa đoàn đi tham quan trải nghiệm không gian làm viêc tại nhà máy. Qua đó, Phái Đoàn Kenya có thể nhìn thấy trực tiếp quy trình sản xuất hiện đại nơi khởi nguồn của những kiến trúc, không gian làm việc xanh. Hệ thống sản xuất tiêu chuẩn chất lượng cao của nhà máy sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam sẽ là nguồn cảm hứng truyền tải sự phát triển lớn mạnh, giàu đẹp của doanh nghiệp Việt đến nước bạn. 


Grando chân thành cảm ơn Phái đoàn Kenya đã dành thời gian đến tham quan và trải nghiệm mô hình kinh doanh tại nhà máy. Hy vọng rằng với sự nhiệt huyết cùng năng lực sản xuất hàng đầu và tinh thần kết nối mạnh mẽ, Grando sẽ kiến tạo ra những giá trị bền vững trong tương lai tại đất nước Kenya xinh đẹp.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03282 sec| 2316.656 kb