️Những khoảnh khắc ấn tượng tại lễ ra mắt Hội ngành cửa Hải Phòng

12/10/2022 - Tác giả: Grando
Cùng với sự phát triển không ngừng của thành phố Cảng, ngành cửa Hải Phòng là một trong những ngành đi đầu và góp một phần không nhỏ vào công cuộc đổi thay của Hải Phòng. Ngày 8/10 vừa qua, Hội nghị ngành cửa Hải Phòng chính thức diễn ra với sự góp mặt của hơn 1200 hội viên cùng các khách mời trong lĩnh vực xây dựng trong và ngoài khu vực. 


Tham dự sự kiện không chỉ với tư cách là NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG mà còn với cương vị NHÀ MÁY SẢN XUẤT NHÔM HÀNG ĐẦU VIỆT NAM, Grando đã khẳng định được uy tín và vị thế của mình khi các hệ sản phẩm đem đi giới thiệu lần này được các thành viên của Hội và khách mời yêu thích, đánh giá cao. Grando cam kết sẽ không ngừng cải tiến, sáng tạo để đem lại những sản phẩm chất lượng nhất, hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất, nhanh nhất đến đội ngũ xưởng sản xuất, góp một phần sức lực vào sự phát triển của Hội.  


Qua đây, Grando cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BCH Hội ngành cửa Hải Phòng đã tạo “sân chơi” để Grando giới thiệu sản phẩm nhôm thanh định hình chất lượng cao đến đông đảo khách hàng, góp phần thực hiện sứ mệnh đưa Thương hiệu nhôm Việt – Nâng tầm thế giới; cảm ơn các NPP, đại lý, xưởng sản xuất cùng toàn thể các anh em thợ nhôm kính trong ngành đã cùng đồng hành để đưa sản phẩm mang thương hiệu Grando Aluminium đến với nhiều công trình, dự án tại mảnh đất xinh đẹp này. 
 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03465 sec| 2333.461 kb