Yếu tố then chốt giúp cửa lùa Grando XF93 chiếm lĩnh thị trường

26/02/2024 - Tác giả: Grando
Hệ Grando XF93 được đánh giá là dòng cửa lùa chiếm lĩnh thị trường hiện nay đem tới khả năng ứng dụng tốt trong thiết kế cửa lùa từ cửa đi đến cửa sổ. 

Với hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại và được đầu tư đồng bộ, nhôm Grando Aluminium đang ngày càng chiếm lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam bởi nhiều ưu điểm: thiết kế bền vững, an toàn, chịu được thời tiết khắc nghiệt, vận hành êm ái cùng những tính ứng dụng cao, phù hợp với hầu hết công trình biệt thự, nhà mặt phố, resort, toà nhà văn phòng, các công trình có không gian sử dụng rộng rãi. Bên cạnh những sản phẩm chủ lực khác, hệ nhôm Grando XF93 được đánh giá là dòng cửa lùa chiếm lĩnh thị trường hiện nay đem tới khả năng ứng dụng tốt trong thiết kế cửa lùa từ cửa đi đến cửa sổ. 

1. Yếu tố then chốt làm nên chất lượng ưu việt của nhôm hệ Grando

Với khát khao xây dựng thương hiệu nhôm Việt chất lượng cao, nhà máy nhôm Grando đã khẳng định được chất lượng vượt trội với hàng loạt các chứng nhận và giải thưởng danh giá, nhận được sự tín nhiệm từ nhiều đối tác lớn và là lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình sang trọng bậc nhất Việt Nam bởi:

- Toàn bộ sản phẩm nhôm mang thương hiệu Grando Aluminium đều được sản xuất từ nguyên liệu nhôm billet chất lượng cao với thành phần tinh khiết nhôm hoàn hảo tạo nên đẳng cấp chất lượng nhà máy nhôm hàng đầu Việt Nam. 

- Xuất thân từ TOP nhà máy sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam với quy mô lên tới 30.000 m2 cùng hệ thống sản xuất tự động hóa đứng đầu cả nước. 

- Là thương hiệu được các chủ đầu tư chỉ định đưa vào công trình nhiều nhất khi đã thông qua các cuộc kiểm nghiệm về  không lẫn tạp chất, không gây hại với môi trường, an toàn với người sử dụng

2. Tính năng nổi bật của hệ lùa Grando XF93

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cũng như chất liệu để bạn có thể chọn lựa. Tuy nhiên, HỆ LÙA GRANDO XF 93 chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng bởi những tính năng vượt trội sau:

- Chịu áp lực gió, độ an toàn cao: Được làm từ mác nhôm 6063T5, nhôm hệ XF93 cứng cáp, không cong vênh nên có thể chịu được áp lực gió lớn và có độ an toàn cao.

- Độ bền vượt thời gian: Bề mặt được phủ sơn tĩnh điện hoặc mạ anode cao cấp, đáp ứng tốt các yêu cầu gia công cắt khoan phay để lắp ghép đồng thời bền bỉ theo thời gian.

- Thiết kế tinh tế, thẩm mỹ: Dòng nhôm hệ Grando XF93 cho phép sản xuất các loại cửa có kích thước lớn hơn nên giúp mở rộng tầm nhìn và không gian. Sản phẩm không giới hạn số cánh và đáp ứng chiều cao lên tới 3 mét.

- Hệ thống khung và ray trượt có khả năng ngắt nước tối ưu: Thiết kế cửa nhôm hệ XF93 có hệ thống khung và ray trượt với khả năng ngắt nước tối ưu nên giúp ngăn nước chảy vào bên trong tối đa, kín khít tuyệt đối.

- Cách âm, cách nhiệt, kín khít gần như tuyệt đối: Việc kết hợp với hệ phụ kiện, gioăng và công nghệ ép góc hiện đại, nhôm hệ XF93 không chỉ vững chắc mà còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt với độ kín và khít cao.

Với khả năng tiết kiệm diện tích đồng thời tạo không gian thông thoáng, nhôm hệ Grando XF93 đặc biệt thích hợp sử dụng ở các không gian hẹp.

Để được tư vấn và báo giá trực tiếp xin liên hệ hotline 19000399!
 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03357 sec| 2325.039 kb