Top 10 mẫu tủ nhôm nội thất xu hướng trong năm 2024

26/01/2024 - Tác giả: Grando
Dẫn đầu xu hướng nội thất hiện nay, tủ nhôm nội thất Grando Aluminium là lựa chọn đa lợi ích hàng đầu cho Quý khách đặc biệt là trong thời điểm cuối năm Tết đến, Xuân về. Với thiết kế hiện đại và tính linh hoạt cao, tủ nhôm nội thất không chỉ tạo nên không gian lưu trữ tiện ích mà còn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn.

Nhôm hệ nội thất Grando được sản xuất tại trên hệ thống công nghệ cao với quy mô nhà máy lên tới 60.000 m2 cùng hệ thống dây chuyền sản xuất nhôm hiện đại được nhập khẩu từ nước. Hệ thống 12 dây chuyền đùn ép, hệ thống xử lý bề mặt hiện đại cùng nhiều hệ thống phụ  trợ khác giúp sản phẩm nhôm hệ nội thất Grando có bề mặt nhẵn mịn, khả năng chống ăn mòn vượt trội, dễ dàng gia công, lắp ghép và nhiều ưu điểm khác như:

-    Bền bỉ  vượt thời gian, thẩm mỹ theo năm tháng: Sử dụng mác nhôm 6063 T5 với hàm lượng nhôm tiinh khiết cao cùng với những đường vân gỗ chế tác hoàn mỹ giống thật lên đến 98%, chất lượng cao, giúp tủ có độ bền và độ ổn định cao. 

-    Thiết kế linh hoạt: Tủ nhôm nội thất có thể được tùy chỉnh theo kích thước và thiết kế riêng của từng không gian từng căn phòng. Bạn có thể chọn số ngăn, ngăn kéo, kệ và các phụ kiện khác để tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

-    Tận dụng tối đa không gian, linh hoạt trong từng chi tiết: Với thiết kế tường kính và nhôm mỏng, tủ nhôm nội thất Grando tạo cảm giác thoáng đãng và không gian trong sáng, phù hợp với cả những căn phòng có diện tích nhỏ mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu lưu trữ.

-    Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng: Bề mặt thanh nhôm Grando được xử lý trên công nghệ cao, bê mặt phun cát trước khi đưa vào quy trình sơn tĩnh điện đảm bảo thanh nhôm có lớp phủ bền màu, không bám bụi, không bám vây tay và khả năng kháng muối biển cực tốt. 

Tủ nhôm nội thất Grando là một giải pháp tuyệt vời cho việc lưu trữ và thể hiện phong cách với những ngôi nhà hiện đại hiện đại. Tết này, hãy chọn một chiếc nhôm nội thất Grando phù hợp và sắp xếp một cách hợp lý để tận hưởng tiện ích và sự tiện lợi mà nó mang lại.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03061 sec| 2324.969 kb