Quy trình lắp đặt cửa Slim Door 3 cánh

09/08/2023 - Tác giả: Grando
Quá trình đô thị hóa mạnh mẽ khiến quỹ đất ngày càng hạn hẹp nhất là tại các đô thị lớn, để tối ưu không gian sống, tiết kiệm diện tích văn phòng hay nhà ở mà vẫn giữ được nét tinh tế cho ngôi nhà thì cửa Slim Door của nhà máy nhôm Đô Thành chính là giải pháp số 1.


Được cấu tạo từ những thanh nhôm mảnh tạo nên tính thẩm mỹ cao, cửa nhôm Slim Door được các chuyên gia đánh giá cao về chất liệu, chất lượng cũng như sự tiện nghi cho người sử dụng. Chính vì vậy, cửa Slim hiện đang “làm mưa làm gió” trong ngành kiến  trúc – xây dựng. 

1. Hệ nhôm Slim Door

Slim door là cửa nhôm thế hệ mới được cấu thành từ các thanh nhôm siêu mỏng, siêu cứng, rất chắc chắn, vô cùng tinh tế và thẩm mỹ cao.
-        Được sản xuất từ hợp kim nhôm 6063-T5 cao cấp, hàm lượng nhôm tinh khiết cao
-        Độ dày từ 1.0 – 2.6mm đảm bảo bền bỉ, chắc chắn
-        Profile nhôm cao cấp, bên trong rỗng đặc biệt và có đường gân tạo thành hệ thống khung cửa chắc chắn với tải trọng nhẹ.

2. Ưu điểm vượt trội của cửa nhôm Slim Door

Cửa Slim hiện đang là một trong những sản phẩm nhôm kính được ưa chuộng nhất trên thị trường. Cấu tạo của loại cửa này tương đối đơn giản, bao gồm 3 thành phần: khung nhôm xung quanh, kính ở giữa và phụ kiện nhưng có cực nhiều ưu điểm:
-  Việc sở hữu khung nhôm bản nhỏ nhưng vô cùng chắc chắn đã làm giảm đáng kể trọng tải giúp cửa vận hành nhẹ nhàng, êm ái và an toàn cho người sử dụng. 
-  Tính thẩm mỹ cao: Thiết kế với ngôn ngữ slim cùng bản cánh dày 45mmm giúp tăng diện tích không gian, mở rộng tầm nhìn, lấy sáng tốt hơn và tạo vẻ đẹp tinh tế cho cả công trình
Thiết kế của cửa nhôm Slim không ray dưới, giúp loại bỏ sự bất tiện vướng víu và việc vệ sinh bụi bẩn cho ray, tiện dụng cho mọi loại địa hình hay các kiểu kiến trúc của công trình xây dựng. 
-  Thiết kế của cửa nhôm Slim khá linh hoạt, đa dạng có thể dễ dàng kết hợp cùng với nhiều giải pháp cửa vách ngăn tùy thuộc vào vị trí cũng như yêu cầu của người sử dụng.
Cửa nhôm Slim phù hợp với nhiều giải pháp, đem đến nhiều công năng tối ưu cho không gian sử dụng.
-  Màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều kiến trúc nội thất của căn nhà.

3. Hướng dẫn lắp đặt cửa nhôm Slim 3 cánh

Dù phổ biến nhưng bạn cần biết được rằng việc thi công lắp đặt cửa Slim Door đúng cách đảm bảo an toàn, chính xác thì không phải ai cũng có thể làm được. Ngoài sự khéo léo, tỉ mỉ, Grando giới thiệu đến bạn những bước lắp đặt cửa Slim 3 cánh như sâu:

 

 

Bước 1: Lắp đặt ròng rọc và phụ kiện vào đường ray
Bước 2: Lắp đặt đường ray phía trên và chốt chặn phía dưới
Bước 3: Lắp đặt phụ kiện cửa: lắp đặt phụ kiện cho cửa cố định và nối chốt chặn bên dưới vào cửa trượt 2 và 3
Bước 4: Chốt xung quanh

Các bước lắp đặt: Cửa trượt 3 => Cửa trượt 2 => Cửa trượt 1 => Cửa cố định
Tham khảo thêm thông tin bên dưới để hiểu thêm chi tiết!
Quý khách cần tư vấn và báo giá xin liên hệ hotline 19000399!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02698 sec| 2324.766 kb